Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I

Strategy Analytics vừa công cha món liệu smartphone bán đi ra trong quý I/2017 (từ đầu tháng 1 đến hết tháng 3).

Theo đó, có 353,3 triệu smartphone lên kệ trong suốt quý I, thêm 6,1% sánh với cùng kỳ dăm 2016. 5 smartphone bán chạy nhất gồm 2 đại diện của cải Apple, 2 của cải Samsung và một mái lão tình cờ từ Oppo.

5 smartphone cấp chay nhat the gioi quy I hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I/2017 (đơn vị triệu máy). Đồ họa: Đức Nam.

Smartphone bán chạy nhất thế giới trong trắng 3 tháng đầu năm là iPhone 7 của cải Apple, với 21,5 triệu máy xuất xưởng Xếp hạng 2 trong trẻo tên tuổi sách này là iPhone 7 Plus với 17,4 triệu máy.

Đứng bậc 3 trong sạch tên sách smartphone bán chạy là Oppo R9s, model chạy Android với giá bán khoảng 400 USD. Thiết bị này không quen tuỳ thuộc với người phương Tây song rất phổ biến tại các thị trường đông dân như Trung Quốc, Ấn Độ.

Samsung canh ty mặt mày 2 đại diện trong trắng top 5: Galaxy J3 2016 (6,1 triệu máy xuất xưởng) cùng Galaxy J5 (5 triệu máy). Galaxy S8 cùng S8+ của Samsung chỉ bảo lên kệ trong suốt tháng 4. Do đó, không có smartphone cao cần nào của cải Samsung lọt nhập tên sách này.

Nhìn vô bảng tên tuổi sách này, có thể thấy vị thế thống trị của cải iPhone không dễ dãi phải đổi đổi, ngay thẳng tất thời hãng cóc đổi chác đổi thiết kế sản phẩm trong trắng 3 dăm liên nối tiếp vừa vặn qua loa Tuy nhiên, bảng để bậc này có thể sẽ thay đổi đổi vô quý đến khi 2 đại diện nhen di động cao cấp bách từ Samsung ghi nhận doanh số bán rặng rất khủng khiếp trong lượt cởi bán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét