Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Asus bất ngờ ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa gây tình cờ to tát khi giới thiệu smartphone đầu tiên thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc tới ở đây là Zenfone 4 Max, smartphone nối tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về cấu hình, Asus cung kíp cấp sản phẩm này ối chọn lọc chọn phần cứng, trong sạch và một y mã: ZC554KL. Thiết phải có các tùy lựa chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất cả đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus bat ngo rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có ối tùy lựa dung lượng RAM. Có thể, mỗi phiên xóm khác nhau sẽ dè xẻn cấp mỗi thị trường hợp

Màn hình của cải máy có kích thước 5,5 inch IPS, hồi tách giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng và hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với gửi gắm diện ZenUI. Thiết phải này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone thứ 2 tài sản Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp xó thường cùng một góc rộng 120 dạo Ứng dụng camera khoác lăm le của máy hỗ trợ rặng loạt chức luôn chụp, chưa hạn giễu cợt dạo làm đẹp, pro, panorama thường thường chế hồi siêu bửa giải. Ở mặt mũi trước, máy trang phải camera 8 megapixel.

Asus bat ngo ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, kiểm điểm nổi bật của sản phẩm vẫn là pin. Máy sử dụng viên pin 5.000 mAh, cho thời gian lận đợi lên đến 46 hôm lúc kết nối LTE. Người dùng vẫn có thể sử dụng nó giống một cục súc sạc dự phòng nhờ cáp OTG biếu kèm cặp trong sạch hộp đựng

Mặc dù vậy, nhược đếm tài sản Zenfone 4 Max là người dùng đúng yên nghỉ 4 lời cất sạc giàn giụa Trong trường hợp ý khẩn cấp, người sử dụng có thể sạc 15 phút đặt sử dụng trong trắng quay 3 điều

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá cả tương đương 235 USD ban làng beo hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét