Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

iPhone 7S, 7S Plus có thể không tồn tại

Mỗi ngày trôi nổi qua, nhiều thông tin cẩn thỏa vị về iPhone mới tài sản Apple lại xuất hiện nay Trước đây, ối trang kĩ nghệ khẳng ấn định Apple sẽ dâng đi ra mắt iPhone 8 với màn hình OLED, và với đó là 2 buôn nâng cấp bách của iPhone 7 rinh lão 7S và 7S Plus.

Tuy nhiên, bố cáo mới từ MicGadget lại lên đường trái ngược quan đếm này. Trang blog từ Trung Quốc phát thường Apple sẽ giống từ bỏ thứ tự bản S cất công bố 2 mẫu iPhone mùng hình OLED có gã kêu iPhone 8 và 8 Plus.

iPhone 7S, 7S Plus chun the khong ton tai hinh anh 1
iPhone 8 có thể sở hữu thiết kế không viền, giống từ bỏ vung Home truyền thống. Ảnh: PhoneArena.

MicGadget từng có lịch sử dự đoán khéo ối thông tin yêu cốt yếu xác về iPhone mới. Do đó, việc họ công thầy thông tin này khiến chưa ít người tỏ rời khỏi tin cậy suy nghĩ

Theo trang này, đối tác sản xuất iPhone của cải Apple là Foxconn bảo nhận được đơn đặt điều dãy sản xuất 2 smartphone mới. Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus được ban sở hữu camera kép tương tự nhau. Điều này đồng nghĩa người sử dụng sẽ chụp ra những nóng ảnh chất lượng tương đương, khác với iPhone 7 và 7 Plus.

Camera kép hiện trở nên phổ biến trên thị trường di động. Do đó, Apple không vội vàng thiết phải giữ gìn nó độc quyền ban model mùng hình to lớn tương tự trước.

Mới đây, tài tình khoản Twitter của Benjamin Geskin biếu xén đăng chở hình ảnh được xem là làng kiểu mẫu thực tế của iPhone 8. Theo bản hình mẫu này, iPhone mới có camera kép đặt dọc, viền phẳng thép chẳng han gỉ trong trẻo khi măt sau sử dụng chất liệu kính. Máy có mùng hình với viền siêu mỏng tang và chưa trang bị vung Home tại bên dưới.

Những bá cáo gần gũi đây cấp thấy Apple có thể sẽ truy tặng đi ra mắt iPhone 8 trong tháng 9 nhưng mà trễ dắt díu máy lên kệ. Nguyên nhân của cải việc này là bởi khó khăn trong trắng việc cung ứng màn hình OLED của cải đối tác. Apple đồng lúc gặp gỡ một vài trục trặc trong vắt việc dắt díu cảm biến vân tay tài sản máy vô bên dưới mùng hình.

Thử bứt cong iPhone 7 Chiếc iPhone 7 tỏ tường ra hiểm hóc mắc cong hơn nhiều sánh với các thế hệ trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét