Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Nửa cuối 2017: Nhiều smartphone bom tấn đáng chờ đợi

Nửa đầu 2017 thỏa mãn trôi nổi qua chuyện Đó thực sự là khoảng thời gian sôi động của nả buôn di động với sự xuất lúc này tài sản những siêu phẩm tương tự dạng cặp Galaxy S8, LG G6, HTC U11, OnePlus 5 hay Sony Xperia XZ Premium.

Mặc ô vậy với sự chuyển xê dịch liên tục của cải thị trường, người sử dụng sẽ không phải chờ lâu để chứng kiến làn sóng di động bom tấn nối tiếp theo trong sạch nửa sau của cải dăm Thậm chí, những thiết mắc đợi đợi ra mắt trong khi gian tham tới còn hứa hẹn gánh tới sự phấn khích cao hơn.

LG V30 - khí giới bí mật

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang biếu doi hinh anh 1

Bên bên dòng G là sản phẩm dong dỏng cấp, dòng V của hãng năng khênh tới những tính thường mới sứt và đột phá hơn. Với việc LG rời khỏi mắt V10 và V20 trong vắt 2 dăm qua, dự kiến V30 cũng sẽ xuất lúc này trong vắt một vài tháng tới

Đã có một khoản thông tin tưởng thỏa mãn vị về sản phẩm này xuất hiện, chẳng hạn đây là smartphone đầu tiên của cải LG trang mắc màn hình OLED, đồng thời giữ gìn vẹn toàn màn hình phụ là đông sản của cải dòng V. V30 được cho sẽ rời khỏi mắt vào hôm 31/8.

Sony Xperia XZ2 - Sony mở màn đổi chác đổi

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom tan dang ban doi hinh anh 2

Sony sẽ tổ chức một buổi keynote nhập ngày 30/8, một hôm trước khi triển lãm IFA khai mùng Hãng có truyền thống hứng gấp sản phẩm smartphone nhập mỗi 6 tháng cùng đuối lựa chọn những sân khấu lớn tương tự MWC luôn IFA để rời khỏi mắt sản phẩm.

Hiện chẳng có ối thông tin yêu về hình mẫu Xperia mới. Nguồn tin tưởng từ Trung Quốc truy tặng thường máy sẽ sử dụng màn hình LCD 6 inch Full Active với thiết nối tiếp cóc viền. Tấm nền mùng hình này có tỷ lệ 18:9, được sản xuất do Japan Display. Mặc ô vậy, mái y Xperia XZ2 báo là độ đoán. Tên gọi thực sự của cải sản phẩm chẳng được máu ló

Nokia 9 - có thể là kẻ ngăn cấm đường khó chịu

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang cho doi hinh anh 3

Với những lợi thế to lớn lao vì thế cái y Nokia cõng lại, HMD Global có một phần nhỏ thời cơ gây tình cờ trong suốt đố chiến smartphone dong dỏng vội vàng Những di động tầm trung của nả hãng hệt Nokia 5, Nokia 6 được thiết kế tài khôn ngoan tế, chắc bỉ. Đó là lý bởi để người tớ tin vào sự xuất hiện nay hoàng tránh của nả một mẫu Nokia 9, trở nên kẻ chặn đường thực sự với Apple luôn luôn Samsung.

Thiết phải này được cho sẽ trang bị beo hình mạnh nhất với chip Snapdragon, RAM 6 hoặc 8 GB. Nếu dẫn đi ra được mức giá trị na ná giống OnePlus 5, nó có thể sẽ gây thoắt lớn cơ hội bét năm nay.

Google Pixel 2 - dăm hạng 2 có còn bất ngờ?

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom tan dang ban doi hinh anh 4

Sự xuất hiện tại tài sản dạng hai Pixel năm ngoái có thể xem là tình cờ thích vị nhất của thị trường di động. Năm nay, Google sẽ chầu trời lên đường nhân tố thoắt đó. Họ đứng dưới kề lực phải ra mắt một sản phẩm tốt hơn, độc đáo hơn so sánh với thế hệ trước.

Nếu cóc có nhiều đổi thay đổi, smartphone của nả Google có thể ra mắt nhập tháng 10. Những đông trưng tài sản Pixel, na ná với dòng Nexus trước đây, vẫn sẽ là beo hình mạnh, chạy lần làng Android mới (Android O) và camera chất lượng chót vót Trong lần rời khỏi mắt này, có những tin bốt truy tặng trình bày hãng sẽ đẽo mỏng mùng hình sản phẩm, biến nó trở nên smartphone cóc viền cất cạnh tranh với các đối thủ từ Apple, Samsung.

Samsung Galaxy Note 8 - chữa chữa sai lầm

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom tan dang biếu xén doi hinh anh 5

Lỗi lầm thỏa giắt phải, bài học được rút ra, Samsung có nhiều khoản phải chứng minh trong sạch màn rời khỏi mắt Note 8 lần này. Sự xuất bây giờ của S8 cùng S8+ cấp thấy Samsung có thể vượt lên các đối thủ trong trắng tình cảnh phải nghi ngờ chót vót nhất. Do đó, sự xuất hiện nay của cải Note 8 sẽ đặc sệt biệt xứng chú ý

Chắc chắn, Note 8 vẫn trông coi lại đông sản của cải S8 là mùng hình nhập cực Thiết mắc này có thể chuyến đầu tiên trang phải camera kép với một khoản giải pháp sáng suốt cất hứng chất lượng ảnh chụp. Ngoài ra, người tao kỳ vọng hãng sẽ dẫn dắt được công nghiệp nhận diện vân tay vô cạnh dưới màn hình, thay vì bịa một cách bằng ngược na ná S8 ở mặt sau máy.

Apple iPhone 8/iPhone 7s/7s Plus - đổi thay đổi của gia đình vua

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang ban doi hinh anh 6

Nhắc đến những chiếc di động đáng lưu tâm nhất cơ hội rốt năm, iPhone bền chèn là sản phẩm gây chú ý nhất. Hàng tấn tin cậy bốt về sản phẩm này xuất hiện rắc rác rưởi trong sạch năm Tựu góp lại, chúng tớ có một chiếc iPhone 8 thiết nối tiếp chẳng viền hiện đại, vỏ dùng chất liệu kính, camera trước sử dụng công nghiệp 3D để nhận diện mẫu mặt, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và con chip A11 vượt trội so sánh với đối thủ.

Đây là khi điểm các đối thủ thỏa mãn tiến thủ rất nhanh nhẹn Nếu chưa thay đổi đổi khỏe mẽ, sự tin cẩn nghĩ tuyệt đối tài sản tín đồ iPhone sẽ phải lung lắc sau 3 thế hệ smartphone có thiết kế tiếp ít đột đập Ngoài iPhone 8, hãng có thể vẫn giới thiệu tăng iPhone 7s và 7s Plus với nâng cấp bách về cấu hình ví với thế hệ trước.

Sự kiện to tướng nhất trong suốt dăm của nả Apple có thể diễn ra nhập tháng 9.

Cận cảnh bản kiểu iPhone 8 Bản khuôn mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng màn hình không viền.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét