Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

iPhone 8 màu mới có tên gọi Blush Gold

Đầu tháng này, rặng loạt bố cáo khẳng quyết định iPhone 8 sẽ bảo có 3 màu gồm đen sì bóng, màu ngọc trai và vàng đồng (hay còn gọi màu cá hồi).

Mới đây, một cao tay khoản Weibo đăng tải thông tin khẳng quyết định màu này sẽ được kêu là Blush Gold. Cũng theo đòi tài điều này, iPhone màu Blush Gold sẽ có các đợt bản dung lượng 64 cùng 128 GB.

iPhone 8 nhanh nhảu khoét chun ten goi Blush Gold hinh anh 1
Đây có thể là màu mới trên iPhone 8. Ảnh: Benjamin Geskin.

Cùng thời điểm, khá điều Twitter Benjamin Geskin phát đăng tải hình ảnh làng dựng của iPhone 8 màu vàng đồng. Geskin thưa Blush Gold là cách nội nét nhân viên Foxconn kêu gọi màu mới này. Ming-Chi Kuo – gia đình xẻ trữ trôi điều của nả KGI - cũng khẳng tấp tểnh sự tồn ở của iPhone 8 màu vàng đồng. Ông này xẻ sẻ thêm thắt báo có khoảng 2-4 triệu máy iPhone 8 sẵn sàng bán rời khỏi tại khi kiểm đếm đầu.

iPhone 8 màu Blush Gold được ban là sự thay thế chuyến xóm màu Rose Gold xuất hiện nay trên iPhone từ dăm 2015. Thiết bị này sẽ ra mắt nhập khoảng tháng 9, cùng với dáng cặp iPhone 7s cùng 7s plus. Giá bán của cải iPhone 8 có thể tại mức 1.000-1.200 USD. Bản thân ái lãnh đạo của cải Foxconn cũng khẳng toan iPhone 8 sẽ có giá cả chẳng rẻ.

Tung màu mới là một trong trắng những cách lôi kéo khách dãy tài sản Apple từ khi iPhone 5S. Lần phen các màu vàng champagne, vàng hồng, đen thui bóng và đỏ chót được Apple dìu lên các sản phẩm của cải mình. Do đó, nếu hãng tiếp tục xén hành tăng màu lạ trên iPhone, sẽ không ai cảm thấy thoắt

Không riêng Apple mà khối nhà sản xuất như Samsung, HTC, Sony cũng thi nhau tung hàng loạt màu mới ban smartphone của cải mình. Sử dụng chất liệu vỏ kính, những chiếc smartphone này đều có màu sắc đổi thay đổi theo gót khoản kiện ánh sáng, tạo hiệu ứng độc đáo.

Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam với khung kim loài kết phù hợp kính sapphire. Cụm camera kép được bịa dọc thân thích máy, viền mùng hình siêu mỏng manh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét