Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

iPhone 8 có viền mỏng nhất từ trước đến nay, loại bỏ Touch ID?

Ming-chi Kuo – gia đình chia rẽ tích trôi điều của KGI – vừa tung rời khỏi bá cáo mới về những dự đoán của cải ông dâng sản phẩm iPhone 2017: 2 phiên làng đỡ vội của iPhone 7 cùng 7 Plus và với iPhone 8 mùng hình OLED trọn vẹn mới.

Kuo tin cậy iPhone 8 sẽ có tỷ lệ hiển thị màn hình đồ sộ hơn bất cứ smartphone nào trên thị trường nhờ thiết nối tiếp không viền ở tất 4 cạnh Ông này cũng xác nhận những hình ảnh xã kiểu rò rỉ của cải iPhone 8 xuất bây giờ gần đây là chủ yếu xác.

iPhone 8 co vien ao ước nhat uống truoc den nay, loai bo Touch ID? hinh anh 1
iPhone 8 có thể sẽ giống chừa Touch ID vì Apple chẳng thể khắc phục được khó khăn khăn về mặt mày kỹ thuật đặt dắt công nghiệp này ẩn dưới mùng hình. Ảnh: Martin Hajek.

Theo đó, iPhone OLED sẽ có mùng hình 5,8 inch với diện tích trữ sử dụng thực tế là 5,2 inch (phần còn lại tiết kiệm cho vùng chức năng). Viền mỏng tang giúp đỡ sản phẩm này bớt kích thước xuống chỉ tương đương với iPhone 4,7 inch.

Gây thình lình biếu xén ối người, Kuo khẳng ấn định iPhone 8 sẽ giống nòi từ bỏ hoàn toàn công nghiệp nhận diện vân tay Touch ID, khoác dù máy vẫn có nút Home ảo trên mùng hình. Thay vô đó, hãng sẽ sử dụng công nghệ nhận diện kiểu mẫu mặt mũi nhờ camera 3D đặt tại bên trước.

Thông tin này lặp với bố cáo vừa thái hành của cải Bloomberg. “Apple đang thử nghiệm một hệ thống chỉ bảo mật cải tiến, biếu xén phép tắc người dùng đăng nhập, xác nhận thanh tụi cùng chạy các áp dụng bảo mật phẳng cách quét tước mẫu mặt mày Công nghệ này vận hành nhờ một dáng cảm biến 3D mới”, trang này viết lách

Cũng theo đòi Bloomberg, iPhone 8 sẽ là smartphone đầu tiên trang bị tính thường thường ProMotion xuất hiện trên iPad Pro 10.5 và 12.9. Màn hình ProMotion phát tỷ lệ quét dọn mùng hình lên đến 120 Hz, giảm hồi trưa và nhòa khi quấn hoặc trang. Nói cách khác, nó biếu cảm giác màn hình mượt hơn ối so sánh với công nghiệp hiện nay nay.

Trở lại với Kuo, ông tin trình bày iPhone 8 cũng cải thiện loa, cấp âm thánh stereo cân phẳng hơn. Ngoài ra, iPhone mùng hình OLED sẽ có ít màu hơn sánh với các lần làng hiện nay nay để trông coi sự độc quyền.

iPhone 8 rút vien mong nhat húp truoc den nay, loai bo Touch ID? hinh anh 2

Cả 3 chiếc iPhone mới sẽ xắt hành với 2 chuyến buôn 64 cùng 256 GB, vẫn sử dụng ngõ Lightning, thay vì USB-C như một số tin đồn trước đó.

Theo Kuo, 3 hình mẫu iPhone mới sẽ đi ra mắt vào tháng 9 nhưng mà model màn hình OLED lên kệ muộn hơn cùng món lượng bán rời khỏi hạn chế giễu Phải đến đầu 2018, dây chuyền sản xuất smartphone này mới đi vô ổn thỏa toan cùng cung gấp đủ số lượng vội vàng thiết dâng thị trường.

Cận cảnh thôn mẫu iPhone 8 Bản kiểu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng màn hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét