Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Mô hình iPhone 8 xuất hiện tại Việt Nam

Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam với khung kim loài kết phù hợp kính sapphire. Cụm camera kép được đặt điều dọc thân thuộc máy, viền màn hình siêu mỏng mảnh

 "Vẫn chẳng vững ngăn cản về lão kêu gọi của những model này. Ngoài 2 model là iPhone 7S và 7S Plus tương tự truyền thống của nả Apple, dăm nay sẽ có thêm thắt một xã đặc sệt biệt. Có thể là iPhone 8 Pro hoặc iPhone Pro", anh Dương Trần Quang Minh (TP.HCM), khẳng định sẽ có ít nhất 2 kiểu mẫu iPhone mới được giới thiệu.

Theo anh Minh, những mô hình này được mua về từ Trung Quốc. Giá bán lên tới 10.000 USD cho mỗi bản Các gia đình sản xuất phụ kiện cất các làng mạc khuôn này về để sản xuất ốp lưng, dán mùng hình đặt bán đi ra và khi với iPhone mới.

Mo hinh iPhone 8 xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
Mô hình iPhone 8 với 2 mặt kính, viền mùng hình siêu mỏng, phím Home truyền thống mắc lược từ bỏ Ảnh: Trần Dương Quang Minh.

Những hình ảnh này hệt với các thông tin cẩn rò rỉ về iPhone mới. Chúng sử dụng khung kim loại, đám camera kép sẽ nằm theo chiều dọc, biến hóa vì bằng hao hao hiện nay nay.

"iPhone 8 khác rất khối iPhone 7. Máy sẽ dùng 2 mặt mũi kính sapphire", anh Minh khẳng tấp tểnh Mặt trước với viền màn hình siêu mỏng, phím Home truyền thống biến mất, có thể sẽ được thay thế bằng phím Home ảo. Phía trên, ngoài camera selfie iPhone mới còn được bổ sung thêm thắt một khoản cảm biến kê nhận diện hình mẫu mặt hoặc quét mống mắt.

Đây chẳng phải chuyến đầu tiên những xã hình mẫu iPhone mới xuất bây giờ tại Việt Nam. Năm ngoái những chiếc iPhone 7 làng mạc thử nghiệm cũng về nước trước ngày Apple giới thiệu sản phẩm mới.

Hiện Apple vẫn chẳng thông chỉ bảo về sự xuất hiện nay của nả iPhone mới. Các tin cậy đồn biếu xén rằng, iPhone 8 là model kỷ niệm 10 năm dòng smartphone của Apple trình làng, vì thế, chúng sẽ có ối đếm khác biệt.

5 tính hay có thể xuất lúc này trên iPhone 8 Camera kép xếp dọc, mùng hình OLED, sạc không thừng là những tính luôn luôn được dự đoán có năng lực dong dỏng xuất lúc này trên iPhone 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét