Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Samsung Galaxy S8 và S8+ ra mắt với màn hình vô cực, 4G tốc độ 1 Gbps

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch, tuy nhiên nhiên, kích thước của máy tương do các model 5,5 inch nỡ có trên thị trường.

Tại sự khiếu nại đang thao diễn ra ở New York, Samsung thú vị chính thức vén mùng bộ cặp siêu phẩm di động cõng hắn S8 cùng S8+.

Khác biệt to lớn nhất giữa 2 model này là kích thước mùng hình. Galaxy S8 sở hữu màn hình 5,8 inch trong trắng thời xã S8+ có mùng hình 6,2 inch. Cả 2 đều sử dụng công nghệ Super AMOLED với tỷ lệ màn hình 18.5:9, hồi tẽ giải (1.440 x 2.960 pixel).

Samsung Galaxy S8 chạm S8+ đi ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc vì thế 1 Gbps hinh anh 1
Đại diện Samsung giới thiệu điệu cặp galaxy S8 và S8+ tại sự kêu ở New York. Ảnh: Quốc Huy.

2 smartphone mới của cải Samsung hỗ trợ kĩ nghệ HDR10 (không hỗ trợ Dolby Vision), hệt Galaxy Note 7. Samsung phù hợp tác với Amazon để bưng nội dung HDR lên sản phẩm này. Hãng cũng ban biết kĩ nghệ mùng hình của cải S8 phen đầu tiên nhận chứng thực Ultra Dymanic Range nhưng thông tin yêu cụ thể không được công cha

Nút Home chắc trên nhiều thế hệ Galaxy S thích chí hoàn toàn biến mất, thay thế bằng phẳng nút cảm ứng lực trên màn hình. Samsung cho hiểu hồi phản dạo của nắp Home này tốt hơn sánh với sản phẩm Apple.

2 thiết phải này có thêm thắt một nắp mới để “gọi” trợ lý ảo Bixby. Bixby đảm nhiệm 3 công việc gồm trả điều các lệnh bằng phẳng giọng nói của cải người sử dụng Không đơn thuần nghe, nó có thể coi thế giới xung vòng người dùng

Tính thường thường nhận diện hình ảnh của cải nó có thể giúp xắn hiện nay các tên tuổi lam thắng cảnh và kiếm kiếm sản phẩm trên Amazon. Nó cũng có mọt hub trên màn hình cốt yếu tương vì thế Google Now.

Bixby sẽ là tâm đếm khoác hành hệ mất pha IoT của Samsung. Công ty này kỳ vọng đến năm 2020, hầu nhẵn sản phẩm thông minh của họ sẽ kết hàn cùng choàng hành dưới sự điều khiển của Bixby.

Samsung Galaxy S8 chạm S8+ ra mat voi man hinh vo cuc, 4G toc tự 1 Gbps hinh anh 2
Màn hình vô đau khổ với thiết nối tiếp ăm ắp viền là khí giới mới của nả Samsung trong đánh đố chiến ở nhen nhóm di động cao cấp dăm nay. Ảnh: Quốc Huy.

Về camera, Galaxy S8 sở hữu cảm biến 12 megapixel Dual Pixel với phần mềm cải tiến thủ Nó sẽ chụp ảnh tại ối độ bầy sáng khác nhau đặt tăng chất lượng hình ảnh. Camera selfie trên S8 giờ đây sử dụng cảm biến 8 megapixel với tính thường thường nhận diện gương mặt mũi sáng suốt hơn.

Galaxy S8 cùng S8+ là smartphone đầu tiện lợi hỗ trợ LTE tốc độ 1 gigabit, nhờ chip Snapdragon 825 và Exynos 8895. Hiệu hay của nả 2 con chip này được biếu xén là tương đương.

Galaxy S8 tại phần to tát thị trường sẽ sở hữu RAM 4 GB, dung lượng lưu chứa 64 GB. Một món thị trường na ná Trung Quốc, Hàn Quốc sẽ có xóm 6 GB/ 128 GB.

Samsung Galaxy S8 chạm S8+ ra mat voi man hinh vo cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 3

Ngoài kích thước mùng hình, khác biệt to lớn hạng 2 giữa 2 model là pin. S8 sở hữu pin 3.000 mAh trong veo thời model màn hình to tát có pin 3.500 mAh. Cả 2 đều sử dụng công nghệ sạc chóng vánh của cải Samsung (hỗ trợ tất cả sạc nhanh nhảu không dây).

Bộ đôi này hỗ trợ chuẩn vịn nước IP68, lên kệ với các màu đen, xám, bạc, xanh cùng vàng. Cả 2 sẽ lên kệ tại Mỹ nhập ngày 21/4 và châu Âu hôm 28/4. S8 có giá trị 809 euro, S8+ là 909 euro.

Trải nghiệm mau Galaxy S8: Thiết kế gọn, màn hình mới Galaxy S8 cùng S8+ sở hữu các đường bộ nối tiếp dư model đi trước, mùng hình rộng rãi song vẫn nhỏ gọn ghẽ

Một số hình ảnh của sản phẩm:

Samsung Galaxy S8 đụng chạm S8+ ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc vì thế 1 Gbps hinh anh 4
Samsung Galaxy S8 va S8+ rời khỏi mat voi man hinh vo cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 5
Samsung Galaxy S8 va S8+ ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 6
Samsung Galaxy S8 chạm S8+ đi ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc tự 1 Gbps hinh anh 7
Samsung Galaxy S8 đụng S8+ ra mat voi man hinh vo cuc, 4G toc do 1 Gbps hinh anh 8
Samsung Galaxy S8 va S8+ rời khỏi mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 9
Giới thiệu Galaxy S8, S8+ Màn hình vào cay đắng (Infinity Display) hoàn toàn mới là một trong những đếm nhấn của nả Galaxy S8 cùng S8+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét