Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 6

Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt trưa hơn phần to các di động chót vót gấp rút nên HTC muốn sớm dẫn dắt smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ ở Việt Nam nhập giữa tháng 6 với giá trị dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có beo hình mạnh nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cùng dung lượng 128 GB. Tính hay độc đáo nhất của cải U11 là Edge Sense, biếu luật lệ người sử dụng nắn vô viền máy đặt chấp hành dãy loạt chức luôn hao hao chụp ảnh, chụp mùng hình, hé Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công cha đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với kiểm điểm khoản 90 từ DxOMark.
Loat smartphone dang chu y chen ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC chợt công thầy dẫn dắt mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá 6 triệu đồng. Ở tầm giá này, người sử dụng chẳng thể tìm tòi đi ra chiếc di động chủ yếu hãng nào có màn hình Quad HD giống 10 Evo. Model này cũng có thiết kế vượt trội sánh với smartphone và tầm giá cả nhờ mô chừng hình mẫu nét HTC 10 - khuôn di động chót vót gấp 10 Evo sở hữu những thông khoản tốt như RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của cải nó có hiệu hay tốt nhưng mà phải bảo trích cừ khối vì gây nóng máy thời khoác hành.
Loat smartphone dang chu y chen ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với beo hình chẳng bao nhiêu nâng vội vã so sánh với XZ được thị trường đón nhận tài tình tốt. Đó là cơ sở đặt Sony bởi tin đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong trẻo những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu mùng hình 4K HDR cùng 4G tốc dạo 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính hay lăn chiêng video siêu muộn 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của cải XZ Premium không được tiết ló nhưng mà dự kiến sẽ chẳng thấp hơn các di động rặng đầu hiện nay nay hệt iPhone 7 luôn Galaxy S8.
Loat smartphone dang chu cho phép len ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là làng phóng to của kiểu mẫu XA1 với màn hình lên đến 6 inch. Máy có thiết kế tiếp viền siêu mỏng, điều hiếm bắt gặp tại các hình mẫu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra kế tục có giá cả bán được xem là tốt, tại mức 8,99 triệu đồng. Người dùng có thời cơ sở hữu một sản phẩm với camera dạo bửa giải lần lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu đựng 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh biếu xén một sản phẩm mùng hình 6 inch có thể không khiến nhiều người hài lòng
Loat smartphone dang chu y chen ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là lúc điểm dãy loạt di động thương hiệu Nokia chủ yếu thức lăn lóc lại thị trường Việt Nam, trong suốt đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn hết thảy với giá cả khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ bét tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các gia đình bán lẻ nỡ tài kỳ vọng vô loạt sản phẩm này do máy có giá trị bán hấp dẫn, thương hiệu mạnh Tuy nhiên, như với Nokia 3310 2017, người dùng có thể đúng đối mặt mũi với tình trạng khan dãy trong sạch khi gian đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét