Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

MobiFone bán điện thoại Samsung kèm gói cước 4G

Từ ngày 4/8, thời đăng ký gói cước M199 với giá trị 999.000 đồng, người dùng có thể sở hữu smartphone Galaxy J3 Pro. Gói cước truy tặng phép sử dụng nghe kêu gọi nội đan 300 phút, chạy 3 GB dung lượng tốc dạo cao 4G với mức cước 199.000 đồng/tháng trong suốt vòng 18 tháng.

Với khi gian đành lòng kết ngắn ngủi hơn 12 tháng, gói cước vẫn cung cấp 300 phút nghe kêu gọi nội đan miễn phí, 3 GB dung lượng tốc độ chót vót 4G mỗi tháng. Tuy nhiên, mức giá trị ban đầu xếp đội về điện thoại Galaxy J3 Pro sẽ là 1,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua Galaxy J3 Pro kèm đùm cước M12 với giá cả 4,399 triệu đồng, người sử dụng được hưởng ưu đãi 200 phút gọi nội mạng miễn phí, 1 GB dung lượng tốc độ cao 4G mỗi tháng trong trắng một dăm mà chẳng kíp tiêu trả thêm thắt cước rặng tháng.

MobiFone biếu dien thoai Samsung kem goi cuoc 4G hinh anh 1
Galaxy J3 Pro được bán kèm cặp phủ cước 4G ưu vo Ngoài ra, Galaxy J7 Pro và Galaxy J7 Prime cũng sát dụng khối chương trình hỗ trợ. Ảnh: Khương Nha.

Lý do MobiFone dắt díu ra chương trình bán điện thoại Samsung kèm gói cước 4G là đẩy mạnh sự băm triển của dệt 4G tại Việt Nam. Theo đại diện gia đình dệt này, những chiến xê dịch đổi thay SIM 4G miễn phí, thêm khoản lượng trạm xén sóng, cải thiện tốc độ truy cập… vẫn không đủ để xô khỏe mạnh tốc dạo xẻo triển của đan 4G.

Nguyên nhân chủ yếu là thiết bị di động hỗ trợ 4G có mức giá trị tài cao, nằm khểnh trong trắng tầm giá trị 300-400 USD. Trong khi đó, máy đầu rốt 3G chỉ bảo khoảng 50 USD trở lên cùng 2G báo từ 10 USD trở lên. Vì vậy MobiFone ra sức đưa các kiểu mẫu smartphone tầm trung của cải Samsung có mức giá mé giành giật tới gần hơn với người dùng

“Việc MobiFone chọn chọn dòng máy Galaxy J3 Pro là một nước đi sáng suốt vì dòng máy này hỗ trợ đầy đủ tính thường vội thiết mà 4G khênh lại, đáp ứng tốt nhu cầu truy cập Internet tốc dạo cao mà mức giá cả lại hợp ý với đa khoản người dùng phổ thông ở Việt Nam”, chuyên viên kỹ thuật tại một cổng rặng điện thoại di động trên phố Xã Đàn, Hà Nội chia sẻ sẻ.

MobiFone biếu xén dien thoai Samsung kem goi cuoc 4G hinh anh 2

Samsung Galaxy J3 Pro hiện nay có mặt ở toàn điệu hệ thống cổng rặng của cải MobiFone trên toàn quốc. Ngoài ra, khách rặng cũng có thể lựa chọn chọn các đùm ưu đãi thích hợp thông qua loa website hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được tư chít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét