Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

5 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt tên chuyên gia selfie của cải Oppo F3 Plus khiến ối người chưa quan tâm ối tới camera sau của cải máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này cấp chất lượng ảnh tốt trong trẻo nhiều khoản kiện khác nhau, khả năng tái ngắt hiện màu sắc đè tượng, chi huyết tốt, tốc hồi chụp chóng vánh Để so sánh sánh tiêu tiết, camera này chẳng thua thiệt xoàng khối các di động chót vót cấp bách hiện nay. Model này cũng có lợi thế mùng hình lớn, cấu hình ổn thỏa Tuy nhiên, thiết kế tiếp của cải máy chẳng quá sáng sủa tạo, dễ tạo cảm giác rập kiểu mẫu
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang mắc đám camera 12 megapixel của iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của iPhone SE là không thể nom kém cỏi Từ lâu, những chiếc iPhone trôi tiếng với giao diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người sử dụng có trong veo tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết tiếp sang trọng trọng. Tùy khi điểm, người dùng có thể mua model này với giá thấp hơn khoảng 1 triệu ví với giá trị niêm yết.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động cao gấp rút dăm ngoái tài sản Sony, giá bán của Xperia X hiện về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh của cải Xperia X được hứng vội vã nhẹ nhõm so với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết kế đẳng gấp với vỏ kim loại, mùng hình nhỏ gọn ghẽ và véo hình đủ sử dụng kèm cặp dung lượng lên đến 64 GB cũng là đếm xứng để người dùng ao nhắc.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa lên kệ tài sản Sony, kế nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết kế viền siêu mỏng tang sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang mắc cho model này camera 23 megapixel. Một món chuyên gia nện giá camera này chụp ảnh còn đẹp đẽ hơn cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá của cải XA1, rất ngặt nghèo tìm kiếm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên bố camera tài sản MX6 còn tốt hơn tất Galaxy S7. Tuyên cha này có phần phô nhưng thực tế, nó thực sự tốt trong trắng tầm giá trị MX6 sử dụng camera 12 megapixel với ối kiểm điểm na ná iPhone. Thực té, ngoại hình của nả nó cũng khiến nhiều người sai lẫn với iPhone. Thậm chí, thiết tiếp dải ăng-ten của cải máy còn được xem là đi trước iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét