Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Viền màn hình smartphone mỏng đi ra sao qua các năm?

Tất tất cả người sử dụng đều ưa smartphone mùng hình to nhưng lại chẳng thích chí smartphone kích thước to tát Chính viền mùng hình là thứ tạo ra khác biệt. Do đó, không kinh ngạc khi các gia quyến sản xuất biết cách nuông bụng người dùng bằng việc dâng đi ra mắt những chiếc smartphone viền thẳng cảng mỏng, phẳng cách cải tiến công nghệ mùng hình cảm ứng.

Vien man hinh smartphone khao khát di rời khỏi sao qua chuyện cac nam? hinh anh 1
Tỷ lệ hiển thị của smartphone thêm dần dần qua loa các dăm  

Năm 2007 khi iPhone phen đầu tiên ra mắt, tỷ lệ hiển thị mùng hình trên điện thoại bảo là 33% bởi thiết mắc lúc đó phần to tát sử dụng bàn giấy phím hoặc án phím số, mùng hình không cảm ứng. iPhone rời khỏi đời với tỷ lệ hiển thị lên đến 52%, được xem là kỷ lục khi đó.

iPhone banh ra trào lưu sản xuất smartphone màn hình cảm ứng nhưng kích thước cóc vượt quá 3,5 inch. HTC là người huỷ bể phạm vi này với chiếc Touch HD màn hình 3,8 icnh và tỷ lệ hiển thị 56,8%. Thiết bị kế nhiệm nó, chiếc HD2 thậm chí còn sử dụng mùng hình 4,3 inch “siêu lớn”. Trên model này, tỷ lệ hiển thị được xô lên mức 65,2%.

2010 được xem là năm smartphone màn hình lớn thực sự có bước chặt triển đột đập Chiếc di động được xem là tốt nhất khi bấy giờ - HTC Rezound (còn có các hắn gọi khác tựa HTC Thunderbolt 2, HTC Droid Incredible HD) có tỷ lệ hiển thị chót vót hơn 26% so sánh với mặt bằng phẳng góp thị trường.

Kể từ thời kiểm đếm đó, những chiếc smartphone có tỷ lệ hiển thị tốt nhất mỗi dăm kém sở hữu màn hình với tỷ lệ hiển thị chót vót hơn khoảng 25% so sánh với mức trung bình.

Chẳng hạn, Xiaomi Mi Mix là di động có tỷ lệ hiển thị tốt nhất 2016 – tại mức 83,6%, dong dỏng hơn khoảng 23% ví với mức phổ biến.

Vien man hinh smartphone mong di ra sao qua chuyện cac nam? hinh anh 2

Năm nay, lúc các hãng di động lớn na ná LG, Samsung đều tung rời khỏi những chiếc di động viền siêu mỏng mảnh (Apple – theo dõi tin cậy bốt – cũng làm khoản tương bởi với iPhone 8), có bộ na ná trào lưu smartphone viền mỏng mảnh thích ý thực sự bùng nổ.

Người ta đang tâm đợi đợi nhập những di động có tỷ lệ hiển thị lên tới trên 90%, thậm chí 100% nếu chẳng nghệ mùng hình cảm ứng xén triển đủ khỏe mạnh Khi đó, sẽ rất thỏa mãn vị thời cố một chiếc di động kiếp mới trên tay tự vững ngăn cấm trải nghiệm tài sản nó sẽ hoàn hảo khác biệt so với hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét