Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Chuyên gia dự đoán iPhone: Galaxy S8 thiếu hấp dẫn, sẽ bán kém hơn S7

Nhà bửa đựng ghép liền với các sản phẩm Apple vừa lên điều về đánh đố đua di động dong dỏng cấp trong sạch dăm nay. Ming-chi Kuo của cải KGI Securities tin trình bày sức bán của Galaxy S8 năm nay sẽ thấp hơn ví với S7 dăm ngoái.

Một trong veo những lý do được gia quyến tách chứa này dắt rời khỏi là dăm ngoái Samsung chỉ bảo bán một hình mẫu di động chót vót vội vàng duy nhất do sự cầm cố Note 7. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ gặp gỡ sự bên tranh giành quyết liệt từ đối thủ truyền kiếp Apple.

Chuyen gia du doan iPhone: Galaxy S8 thieu hap dan, se ban kem hon S7 hinh anh 1
Galaxy S8 sẽ rời khỏi mắt cuối tháng này. Ảnh: @evleaks.

Kuo lý giải với các gia quyến tách đựng nói Galaxy S8 thiếu hụt một đếm nhấn thực sự để thu hút người dùng trong suốt lúc màn hình OLED trên iPhone 8 là bước đột huỷ lớn so với iPhone 7 và 7 Plus.

“Chúng tôi dự đoán Galaxy S8 sẽ có doanh món 40-45 triệu máy trong sạch năm 2017, trưa hơn sánh với Galaxy S7 (khoảng 52 triệu máy tự các lý do: Thứ nhất, một tháng là khoảng khi lừa lọc dài xếp so sánh sánh doanh món

Thứ hai, Galaxy S7 là khuôn mẫu flagship duy nhất tài sản Samsung trong veo quý IV sau lúc Galaxy Note 7 mắc co dạo vì sự cầm cố pin.

Thứ ba, Galaxy S8 thiếu hụt kiểm đếm nhấn để chun hút người sử dụng (ngoại trừ mùng hình viền mỏng) trong vắt khi iPhone mùng hình OLED có thể rất được bụng người dùng”, Kuo nhận quyết định

Trước đó, Kuo là người đưa ra dãy loạt thông tin tưởng mới về iPhone 8, chẳng hạn mùng hình OLED, sạc không dây, thiết nối tiếp vỏ kính mới luôn luôn tính thường thường vùng chức luôn thay thế nút Home.

Từ những thông tin tưởng này, ối người nhận đi ra chưa ít kiểm đếm tương đồng giữa Galaxy S8 và mẫu iPhone 8 tin đồn Tuy nhiên, Kuo tin cẩn điểm như về thiết kế không gây ảnh hưởng nhiều tới iPhone 8. Trái lại, Galaxy S8 mới là model cam ảnh hưởng.

Thiết mắc mới của Samsung sẽ cốt yếu thức đi ra mắt vào ngày 29/3 và lên kệ trong trắng khoảng tháng 4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét