Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Công trường iPhone 8 ngổn ngang, Apple đang hoảng loạn?

Khác biệt, mới mẻ cùng truyền cảm hứng là những giá trị trị Apple hướng đến trong sạch dăm hạng 10 trình buôn iPhone. Tuy nhiên, tạo đi ra những giá trị phạt đó cóc dễ dàng. Có vẻ hao hao Táo khuyết nỡ nếm trải chưa ít hiểm hóc khăn trong trẻo lượt ra mắt iPhone dăm nay.

Apple chạy ganh đua với lúc gian

Cuối tuần qua, dãy loạt bá cáo khẳng ấn định phụ khiếu nại sạc chưa thừng cút kèm cặp iPhone 8 có thể bị chậm chạp tiến dạo Fast Company phát thạo quá trình xắn triển iPhone 8 phải dừng trệ do chít nhan đề về kỹ thuật.

Ngoài vấn đề dính dáng tới sạc không dây, bá cáo của cải công ty này còn khẳng lăm le các kỹ sư Apple nỡ bắt gặp vào vàn khó khăn khăn với cảm biến camera 3D tài sản máy.

Cong truong iPhone 8 ngon ngang, Apple dang hoang phí loan? hinh anh 1
Apple nỡ bắt gặp ối chít nhan đề về kỹ thuật can dự tới iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Đây là khoản đáng quan kinh hồn thời ối gia đình chia rẽ chứa tin tưởng iPhone 8 sẽ giống chừa Touch ID cất biến hóa bằng hệ thống nhận diện khuôn mặt, vịn vô camera 3D này.

Nếu Apple cóc kịp chạy đua với khi gian trá để khắc phục các chít nhan đề này – đều là chít đề can dự tới phần mềm, bám theo Fast Company, hãng bảo còn 2 phương án

Thứ nhất, Apple buộc phải tháo lui ngày đi ra mắt iPhone 8 – điều hãng khổ sở kỳ chưa hy vọng buồn Thứ hai, họ có thể vẫn ra mắt sản phẩm mà hụt chuồn một số tính luôn quan trọng. Các tính thường này sẽ được cập nhật sau đó.

iPhone 8 beta?

Nói về chít đầu đề liên lụy đến phần dẻo Apple gặp gỡ phải, một nguồn tin nói với Fast Company nói cạnh trong suốt Apple nỡ kinh loạn. “Tháng 6 là tháng ác búp với kỹ sư và châm thiết kế tiếp của Apple. Không khí kinh hồn loạn bao trùm nơi đây”, nguồn tin này chia rẽ sẻ.

Nếu công ty cóc thể khiến các kĩ nghệ này hoạt động ổn định định, những chiếc iPhone 8 đầu tiên có thể sẽ thiếu cút tính luôn luôn sạc cóc chão Tính năng này sẽ được kích hoạt sau đó, thời mọi hạng mục sẵn sàng sàng.

Đây có dạng chẳng đúng truyền thống của cải Apple: Ra mắt một sản phẩm chẳng hoàn chỉnh và dần dần khắc phục chít đầu đề Nó tương tự như một chiếc iPhone 8 làng mạc beta. Tuy nhiên, thực tế thị trường có dạng không phát luật lệ họ trưa trễ. Những đối thủ tương tự Galaxy Note 8, Google Pixel 2 sẽ đặt điều trên vai Apple những kề lực cực lớn

Cận cảnh bản kiểu iPhone 8 Bản kiểu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và màn hình chưa viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét