Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Xuất hiện dịch vụ độ vỏ màu đỏ cho iPhone 7 ở Việt Nam

Rất chóng vánh sau thời iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ rực ra mắt, phía đối tác Trung Quốc thích gửi chào rặng loài vỏ màu này tới các cổng rặng cùng đơn vị chữa chữa iPhone tại Việt Nam.

“Tôi thỏa thuê đặt dãy một ít về để dò xét phản ứng thị trường”, anh Nguyễn Ngọc Long - chủ một cổng rặng kinh hoảng doanh điện thoại ở Hà Nội phát luôn

Xuat hien dich vu bởi vo nhanh nhẹn do biếu xén iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 1
Phía Trung Quốc mời mọc rặng vỏ màu đỏ tía biếu hàng loạt model iPhone kiếp mới đang bán ở Việt Nam, từ iPhone 6 biếu tới 7 Plus.

Anh này phát biết, đối tác Trung Quốc chào hàng nhiều giống nòi vỏ, có tất đợt thôn dành ban các mẫu iPhone kiếp cổ hệt 6/6 Plus, 6s/6s Plus, cạnh cạnh vỏ cho iPhone 7 và 7 Plus.

Tại Việt Nam, một món ngõ rặng bán iPhone và cửa dãy sửa chữa cũng rục rịch nhận đổi thay vỏ màu đỏ rực ban iPhone, đớp bám theo phiên xã màu mới. Giá đổi thay vỏ màu đỏ biếu iPhone mùng hình 4,7 inch sẽ vô khoảng 1,2 triệu đồng (cả công thay), làng mạc màn hình 5,5 inch đắt hơn 300.000-400.000 đồng.

Theo anh Ngọc Long, màu mới của nả iPhone nhận được phản độ đựng đau đớn tài sản châm người sử dụng trẻ Do đó, có thể nhu cầu thay vỏ sẽ cao, song mức giá trị thời điểm đầu cao tay đắt nên có thể ối người sẽ kinh khủng ngại. “Giá đổi vỏ tại mức 800.000 đồng sẽ hợp lý hơn”, anh này phân sẻ.

Cũng bám theo chủ hàng này, bởi là vỏ mới, cũng không cố trên tay nên cổng hàng không thạo chất lượng và hồi khít ví với thân thiết máy ra sao. Người dùng nên chờ đợi một lúc gian lận nếu có nhu cầu thay vỏ máy.

Xuat hien dich vu do đãi mau vì thế biếu iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 2
Chất lượng vỏ không được kiểm chứng nên cửa dãy khuyến cáo người sử dụng chờ đợi thêm

Dịch vụ đổi thay vỏ biếu xén iPhone xuất hiện tại ở Việt Nam cách đây cao tay lâu. Người dùng có thể “thay áo” xoành xoạch truy tặng chiếc iPhone tài sản mình, không hạn từ iPhone 5 lên iPhone SE, từ iPhone 6, 6s lên iPhone 7, 7 Plus... với mức phung phí từ vài trăm thiên tới một triệu đồng.

Các cửa hàng cũng cung vội khối loài vỏ đa vẻ (có cả những màu sắc không từng có mặt mày trên iPhone) hoặc độ logo táo khuyết xắt sáng Nhược điểm của cải việc độ này là bên ngõ dãy phải cởi máy để thao tác, đưa đến chầu chúa báo hành lên đường kèm cặp

Video phanh hộp iPhone 7 Plus màu đỏ lòe đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người phanh hộp chiếc iPhone đỏ đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt mày kính trước màu trắng tinh khiến thiết bị này trong có phần chưa quá thuận mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét