Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tài xế mang hơn 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ ở Sài Gòn

Mang 50 triệu tiền lẻ đi buôn iPhone 7 màu đỏ Một khá xế ở TP.HCM vừa mang khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ đến cổng rặng để mua iPhone 7 màu đỏ, bản 128 GB.

Theo đại diện một cổng rặng trên quốc lộ 22, Củ Chi, TP.HCM, nuông 14/4 có vị khách ăn mặc đơn giản chất vấn mua 2 chiếc iPhone 7 màu đỏ lòe xã 128 GB. Sau lúc sắm hàng, người này này cắp ra khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ cất trả. "Cửa hàng đúng huy động 7 nhân viên, điểm tiền nong liên tục trong 3 tiếng đồng ao mới xong".

Cửa dãy cho biết, vị khách để lại rất ít thông tin cá nhân, sau lúc tính tiền nong kết thúc anh gồng gánh số tiền tệ lẻ còn thừa rời khỏi về, cóc nói chuyện khối

Tai xe gồng gánh hon 50 trieu tien le di tậu iPhone 7 mau do o Sai Gon hinh anh 1

Anh Trần Trung Tín rinh khoảng 50 triệu tiền lẻ dè xẻn lên đường mua iPhone 7 màu đỏ rực

 Ảnh: Trần Đình Trọng.

Liên hệ với người mua hàng nhưng khoản điện thoại ghi trong veo hoá đơn là của một người khác. Qua người này, phóng viên thú vị liên lạc được với anh Trần Trung Tín, người mới mua 2 chiếc iPhone 7 phẳng phiu hơn 50 triệu đồng tiền lẻ. 

Anh Tín rằng mình làm nghề tài xế tải, thích ý tiền tệ lẻ nên thích thú đặt dành dụm khoảng 5, 6 năm nay. "Lúc đầu không quyết định mua, nhưng mà lên dệt xem thấy dễ coi quá nên định xuống tiền", anh Tín nói về lý bởi buôn iPhone 7 màu đỏ loét  

Trước đây anh Tín sử dụng điện thoại Samsung, tậu iPhone vì thấy đã chứ không phải tín đồ của Apple. Khi được hỏi, người này thậm chí không nhớ chủ yếu xác iPhone 7 mình buôn là lượt bản bao nhiêu GB.

Tai xe gánh hon 50 trieu tien le di sắm  iPhone 7 nhanh do o Sai Gon hinh anh 2

7 nhân viên ngõ hàng phải mất 3 tiếng đồng chuôm mới điểm đoạn số tiền tệ lẻ. Ảnh

: Trần Đình Trọng.

Cuối dăm ngoái, một vị khách tại Bình Dương bê gần gũi 22 triệu đồng tiền nong lẻ lên đường mua iPhone 7 thời model này một vừa hai phải cốt yếu thức lên kệ. Trước đó không lâu, một khách rặng ở TP.HCM cũng mua một chiếc Samsung Galaxy Note 7 bằng tiền nong lẻ mệnh giá trị từ 500 đến 5.000 đồng.

Tuy nhiên, phần đồ sộ những lượt khách rặng khênh rặng chục triệu tiền tệ lẻ lên đường mua smartphone đuối là thời đếm thiết bị mới lên kệ. Nhiều ý kiến ban nói đây có thể là chiêu của cửa hàng nhằm gây sự chú ý dâng sản phẩm mới ra mắt. 

iPhone 7 màu đỏ loét vừa phải có mặt mày trên các kệ hàng chủ yếu hãng vài hôm Trước đó, máy xách tay thỏa thuê xuất hiện nay Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cóc gây sốt na ná các model màu thường trình xã dăm ngoái. Một chiếc iPhone 7 chủ yếu hãng 128 GB nỡ có giá cả 25,2 triệu đồng. 

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ lòm đầu tiên tại Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ tía dễ dãi gây ấn tượng khỏe mạnh với người đối diện nhờ dáng ngoài nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét