Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Samsung hối hả sản xuất thêm S8+ vì bán chạy ngoài mong đợi

Theo bố cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung định đẩy mạnh sản xuất model Galaxy S8+ sau thời nhà bán lẻ thông báo về lượng đặt điều trước cao hơn kỳ vọng của model 6,2 inch.

Theo đó, Samsung sẽ thêm lượng Galaxy S8+ lên 45% tổng món máy, thêm thắt 5% sánh với mức ao ước tính hồi giữa tháng 3. Dự kiến, việc gia tăng công suất này chưa làm ảnh hưởng tới màn lên kệ của sản phẩm vô ngày 21/4 tới

Samsung hoi ha san xuat them S8+ vi dâng chay ngoai mong doi hinh anh 1
Galaxy S8+ có lượng bịa trước vượt dự kiến của cải Samsung. Ảnh: News.

Với biến hóa đổi này, gần gũi na ná Samsung sẽ sản xuất Galaxy S8 cùng S8+ với tỷ lệ tương đương. So với hình mẫu Galaxy S7 trước đây, model edge có lượng sản xuất mong tính giỏi thấp (30% tổng khoản sản phẩm) nhưng mà khi lên kệ, sức bán của nó lên tới 70% (tính đến rốt 2016) do nhu cầu đặc sệt biệt dong dỏng của nả người dùng

Năm nay, S8+ không có ối kiểm điểm đặc sệt biệt sánh với hình mẫu S8 tiêu xài chuẩn giống S7 edge dăm ngoái. Máy hướng dìu có màn hình và pin lớn hơn sánh với S8. Các thông khoản khác của cải 2 sản phẩm trọn tương đồng.

Do đó, thông báo từ các gia quyến bán lẻ vững chắn là tin tưởng hí hửng với hãng di động Hàn Quốc. Với việc S8+ chun hút khách hàng, họ có thời cơ bán được model này với số lượng to hơn, ẩy dong dỏng giá bán trung bình, đồng thời hứa hẹn bưng về những con khoản nén tượng hơn trong sạch bá cáo doanh chun của cải mình.

Tại Việt Nam, một gia quyến bán lẻ lớn truy tặng luôn tỷ lệ đặt trước S8 cùng S8+ tại đơn vị này là 2/3 – cứ 2 người bịa mua S8 thì có 3 người bịa cất S8+. Rõ ràng, người dùng trong nước đông biệt yêu thỏa những sản phẩm màn hình vĩ đại Điều tương bởi cũng xảy đi ra với iPhone 7 Plus sánh với iPhone 7.

Nếu sánh sánh với các smartphone phổ biến hiện nay, Galaxy S8+ có màn hình siêu lớn - 6,2 inch. Tuy nhiên, nhờ thiết kế mùng hình tràn viền, kích thước của nả nó chỉ tương đương với iPhone 7 Plus. Model này sử dụng con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và pin 3.500 mAh. Máy sẽ lên kệ ở các thị trường to tát hôm 21/4 cùng về Việt Nam nhập đầu tháng 5. Giá bán dự kiến tài sản máy tại Việt Nam là 20,99 triệu đồng.

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có mùng hình 6,2 inch, tuy thế nhiên, kích thước của máy tương tự các model 5,5 inch nỡ có trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét