Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới, pin tốt hơn iPhone 7

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone màn có cấu hình căn bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.

Nếu cảm thấy bứ nản với những chiếc di động màn hình lớn, gây hiểm hóc khăn lúc sử dụng, đây có thể là lựa chọn chọn dâng người dùng

Được kêu là “chiếc điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới”, Jelly trông thực sự nhỏ bé nếu so sánh với những model na ná Galaxy S8 năng iPhone 7. Tuy nhiên, đừng đặt kích thước mùng hình bảo 2,45 inch của nả nó đá lừa Smartphone này thưc sự khỏe mạnh mẽ.

Dien thoai 4G nho nhat the gioi, pin tot hon iPhone 7 hinh anh 1
Điểm khỏe mạnh của nả Jelly là thời lượng pin.

Có sẵn sàng các màu trắng, xanh lơ hoặc đen, nó trang phải tràn đủ tính năng, chạy Android 7.0 Nougat, tặng phép người dùng truy cập gần gũi giống tất cả các vận dụng trên Google Play Store.

Nó sở hữu chip xử lý 1,1 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu chứa 16 GB cùng 2 khay SIM nano. Về camera, Jelly sử dụng camera selfie 2 megapixel và camera chính 8 megapixel.

Tuy nhiên, tính năng xứng đáng chú ý nhất của nả nó chủ yếu là lúc lượng pin. Hãng sản xuất có trụ sở ở Thượng Hải là Unihertz khẳng quyết định pin của cải máy có thể sử dụng trong 3 hôm liên kế tiếp ở mức độ trung bình, lúc gian dối chờ là 7 hôm nhờ viên pin 950 mAh.

Những smartphone giống iPhone 7 (1.960 mAh) thường Samsung Galaxy S8 (3.000 mAh) báo sử dụng được 1-1,5 hôm biếu mỗi lượt sạc.

Unihertz khẳng tấp tểnh chiếc di động này là lựa chọn đầy đủ “tại bất cứ đâu nơi những chiếc di động đắt tiền, phức tạp tỏ rời khỏi cóc thiết thực hệt chuồn du lịch, làm việc mé ngoài hay phát trẻ em”.

Jelly bắt đầu gọi vốn liếng trên Kickstarter đầu tháng này và co được số tiền tài hơn 180.000 USD/ Giá bán trên Kickstarter của cải nó là 69 USD trong sạch khi giá bán lẻ dự kiến là 109 USD.

So sánh laptop đồ sộ nhất và nhỏ nhất thế giới Chiếc Acer Predator X21 nặng trĩu 9 kg, giá trị 9.000 USD được đem so sánh sánh với GPD Pocket nặng nề 450 gram, giá trị dưới 500 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét