Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Năm 2017 trải nghiệm iPhone 2007: Có những thứ đã đi quá xa

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua loa xa xôi hinh anh 1

Zing.vn lược dịch bài ghi chép của Scott Stein (Cnet) về trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone đời đầu ở thời đại lúc này nay, nhân cơ hội 10 dăm kiểu mẫu iPhone này chủ yếu thức lên kệ.

“Nó thực sự rất nhỏ.

Nghĩ về một chiếc điện thoại trong veo năm 2017, bầu bạn sẽ tư lự tượng về một thứ gì đó mùng hình to lớn hơn. Tôi có cảm giác mình nỡ cầm một chiếc iPod cũ Nó nặng nề như một cục tát vậy.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua chuyện xa vời hinh anh 2

Tôi buôn chiếc iPhone này vô mùa hè 2007, thẳng trước khi kết hít Tôi đem nó theo gót trong tuần trăng mật. Tôi sử dụng nó để viết bài xắn biểu trong trắng lễ cưới. Sau đó, vợ tôi sử dụng nó cùng rồi vứt khoé cất sử dụng những di động khác bây giờ đại hơn. Sau 10 năm, nó vẫn hoạt động.

“10 năm sau, màn hình vẫn sáng, iPhone 2G vẫn hoạt động”

Tôi trải nghiệm lại nó trong trẻo một tuần. Tôi không lắp thẻ SIM cùng nhìn nó như một thiết mắc kết hàn Wi-Fi. Vài hôm sống và chiếc iPhone đời đầu hộ tôi nhận ra thế giới điện thoại thích thú đổi đổi rời khỏi sao.

Nó quá muộn màng chạp…

Những đường cong tài sản iPhone vẫn giỏi quen lệ thuộc Nó hơi na ná Apple Watch, nhưng vĩ đại hơn. Tôi vội vàng cắm nó nhập máy Mac đặt cập nhật phần mềm hoặc chuyển nhạc, backup hung tàn liệu.

Nó chưa thể đồng vẻ tàn ác liệu lên iCloud. Nó không độc lập. Một trong sạch những lý do tôi dùng nó na ná một thiết bị tiếp nối Wi-Fi là vì nó chẳng thể kết chắp với máy Mac của nả tôi để hoàn thành việc gài đặt điều SIM.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung rụt da di qua xa xôi hinh anh 3

iPhone đời đầu chưa có App Store nhưng mà chiếc của nả tôi thì có. Nó đã cập nhật lên iOS 3. Mặc ô vậy, hầu hết ứng dụng đều chẳng thể chạy. iTunes liên tục bị văng. Mặc dù App Store cho phép tắc kiếm kiếm ứng dụng, tôi cóc thể tải bất cứ ứng dụng nào – hầu hết đều đòi gài bịa iOS 8.

Ngay tất Wi-Fi cũng chậm trễ hơn. Trên văn phòng luôn ở nhà, kết nối Wi-Fi đều tỏ tường rời khỏi muộn giỗ chạp Safari vẫn hoạt động hệt cực kỳ muộn màng Tôi thử Google, Cnet. Tôi chờ một câu chuyện xuất hiện tại NY Times, ESPN: Các website chưa còn phù hợp với trình duyệt cổ hủ Ứng dụng Facebook vẫn hoạt động nhưng mà khi tôi thử đăng xuất, nó chạy lâu đến mức tôi phải bỏ lại cùng kiếm một tách cafe.

Google Maps vẫn hoạt động trên iPhone kiếp đầu. Nó có thể xác toan vị trí tì vô trạm băm sóng di động và điểm băm Wi-Fi nhưng mà chẳng thể khoản hướng khi tài xế Tất nhiên, nó chưa có Siri.

…và nhỏ một cách kinh khủng khủng

Tôi nghĩ, bất cứ ai thời cầm sản phẩm này lên đều thấy nó quá nhỏ. Điện thoại hôm nay ưa khác nhiều Màn hình của cải nó bảo 3,5 inch, còn nhỏ hơn tất một chiếc thẻ tín dụng (4 inch). Màn hình đó, tất nhiên, có chất lượng hiển thị chưa tốt.

Nó thích ý 10 năm tuổi hạc Màu sắc coi thật tệ tệ so với những chiếc iPhone mới. Những vận dụng được thiết nối tiếp cấp iOS 3 nom quê mùa và hụt sắc sảo. Tôi thử xem một khoản nội dung thì thấy màu đen giòn cùng xám mắc lù mù và nếu tôi chéo nhẹ nhàng nó, hình ảnh gần giống biến chết

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung rụt da di qua loa xa hinh anh 4

iPhone kiếp đầu có camera. Nó báo có thể chụp hình, không quay video. Camera này không có bất cứ “tính năng” nào. Bạn chẳng thể zoom nó, cũng không thể chỉnh sửa hình ảnh. Nó chẳng có đèn flash. Bạn báo có thể làm việc sau: Chụp và gửi nó biếu xén ai đó. “Gửi dâng ai đó” ở đây nghĩa là bạn bè phải dùng tới email. Chiếc di động này cũng không có camera trước. Selfie chẳng tồn ở

Tôi thử gõ trên phím ảo của nả nó cùng thực sự chưa nhớ ra tại sao ngày xưa mình có thể viết cả một bài xén biểu trong lạy cưới từ vận dụng Note của nả nó.

"Bất cứ ai cầm sản phẩm trên tay đều thấy nó quá nhỏ"

Máy nghe nhạc tuyệt vời

Nghe nhạc trên iPhone đời đầu vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ, đây là tính thường tốt nhất tài sản nó. Nhờ vận dụng iPod và cặp tai nghe Apple, âm thanh của nó thậm chí còn tốt hơn chiếc iPhone tôi đang dùng, có thể do chất lượng của file âm thanh.

Tất nhiên, bạn không thể lưu đựng ối 8 GB là dung lượng tổng thể của nả nó. Do đó, có cớ bạn bảo lưu được khoảng 1.000 bài hát. Trên thực tế, iPhone ban đầu bảo có dung lượng 4 GB. Tôi từng cóc đình nằm mê về một chiếc iPhone có thể lưu trọn vẹn bộ sưu tập âm nhạc của mình. Giấc chiêm bao đó trở nên hiện thực lúc iPhone 128 GB đi ra đời

Các vung ấn của nó cũng đem lại cảm giác quen phụ thuộc Nút Home, nút nguồn và thêm thắt giảm sút âm lượng tại mé phía là hạng gì đó thuộc về thôn sắc của nả iPhone.

Màn hình cảm ứng ứng trên chiếc iPhone này cũng hoạt động rất tốt. Có lẽ, ngôn ngữ cảm ứng trên iPhone vẫn giữ gìn vẹn toàn sau 10 năm Tôi có thể lướt qua lại giữa các mùng hình chủ một cách mượt mà, khoan khoái và tràn cảm nâng

iPhone 7 Plus ngày nay: Con ma mãnh kết nối

Tôi quay lại chiếc iPhone 7 Plus – smartphone tôi sử dụng hàng ngày Nó thực sự khác biệt, giống giống đang lướt trên một chiếc ca nô so sánh với đò mộc vậy. Nó cũng mỏng, màn hình sáng sủa cùng sắc vẻ

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua xa vời hinh anh 5

Trong dăm 2017, iPhone thực sự là một chiếc máy tính. Nó có mọi hạng mục Nó chẳng vội vàng đúng kết ghép tới một chiếc máy tính. Nó có thể đồng vẻ mọi hạng qua loa cụm mây. Nó cóc còn bị phụ thuộc

Tôi coi vào chiếc Apple Watch trên tay mình cùng do chất vấn cách đây 10 năm, iPhone cũng tựa vậy?

Tôi khai mạc đọc tin tức, kiểm tra mail, thời huyết và giữ nó trong trắng túi quần na ná một nguồn sống của cải mình. Với nó, tôi sẽ chưa đùm giờ cô độc Ngày nay, mọi bậc đều kết chắp Chúng tớ sống trong trắng các quay tròn kết nối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét