Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

10 tính năng Galaxy S8 'vượt mặt' iPhone 7

S8 là siêu phẩm Android xứng chú ý nhất nửa đầu 2017. Khi một sản phẩm hệt vậy rời khỏi mắt, dễ dàng hiểu khi người ta đem nó sánh sánh từng xài máu với iPhone tài sản Apple. Dưới đây là những điểm S8 mời đứt đối thủ, bám theo BGR:

1. Màn hình vào khổ sở (Infinity Display)

Các chuyên gia nhận định, với “Infinity Display” Samsung thú bỏ xa xôi Apple trong trẻo khâu thiết kế phần rắn Bởi đổi chác vì làm mới mình hệt lão khổng lồ xứ củ sâm, Apple lại sử dụng cùng một thiết tiếp mùng hình trong sạch 3 năm liên tiếp Khoảng cách chênh chéo về sức sáng tạo giữa Apple cùng các đối thủ khác không đùm giờ to lớn tới vậy.

Theo khoản liệu công cha từ Samsung, 83% diện trữ mặt trước của cải Galaxy S8 là mùng hình. Đường viền tại 4 cạnh được tiết giản tại mức tối đa đỡ đem lại dạng ngoài cuộn hút đồng lúc làm tăng xứng đáng kể trải nghiệm người sử dụng

10 khôn ngoan nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 1
Công ty đặc sệt biệt ưu ái sử dụng mùng hình Quad HD + Super AMOLED mới nhất xếp trang phải cho đứa con chiều thứ tự này. Ảnh: Samsung.

2. Cạnh cong

Tương do tựa các thiết kế “edge” trước đây, cạnh mùng hình cong queo khiến Galaxy S8 và S8 Plus thành mỏng mảnh hơn, việc cố tóm và điều khiển phẳng phiu một tay từ đó cũng trở thành dễ dãi dàng hơn nhiều  

Trong lúc đó, mặc ô có kích thước tương đương, nhưng mà mùng hình hiển thị tài sản iPhone 7 Plus lại nhỏ hơn cả đôi khuôn điện thoại mới của cải Samsung. Không những thế, việc sử dụng phẳng phiu một tay trên iPhone 7 Plus gần gũi hệt là khoản chưa thể.

3. Khả luôn luôn đổi thay thế máy tính cá nhân

Kết chắp điện thoại với mùng hình và thiết bị ngoại vi thông qua loa số phụ kêu DeX Station, người sử dụng sẽ có ngay một chiếc máy tính để yên sử dụng tính thường thường nhận diện chầu chúa trắc học trên S8 kê đăng nhập Thiết mắc này thậm chí có quạt tản nhiệt để làm mát mẻ điện thoại lúc hoạt động với cường độ dong dỏng

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 2
Các ứng dụng riêng do Samsung chém triển và một khoản phần mềm của nả mé bậc ba hệt Microsoft được công ty tối ưu hóa nhằm gánh lại trải nghiệm Android tốt nhất truy tặng người sử dụng trên desktop. Ảnh: PhoneArena.

 4. Quét mống mắt

Công nghệ báo mật thỏa mãn bước sang một trang mới lúc Apple lượt đầu đi ra mắt chiếc iPhone sử dụng máy quét dọn dấu vân tay Touch ID. Từ đó tới nay, công nghệ này ưa được nhân rộng, phổ biến trong trắng ngành sản xuất smartphone toàn thế giới.

10 khôn khéo nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 3
Công nghệ quét tước mống mắt một chuyến nữa xuất bây giờ trên S8 và S8 Plus. Ảnh: YouMobile.

Không dập khuôn hệt những OEM khác, Samsung dẫn tính thường quét dọn mống mắt đình bụi từ chiếc Note 7 trở lại trong thứ tự tái ngắt xuất này. Nó có thể được sử dụng để hé khóa hoặc truy cập nhập thư mục bảo mật trong trắng thiết mắc

5. Nhận vẻ khuôn mặt

Ngoài kén chọn báo mật qua loa mống mắt, Samsung còn chém triển tính luôn banh máy phẳng việc nhận diện khuôn mẫu mặt mũi thông qua quýt camera trước 8 megapixel.

6. Trợ lý ảo Bixby cùng Google Assistant

Có nét sau sự kiện Note 7, Samsung thú vị trở thành “hào phòng” hơn rất khối Cụ thể, hãng điện tử Hàn Quốc cung vội đồng khi 2 cô trợ lý ảo gồm Google Assistant cùng Bixby hoạt động cùng thời trên S8 cùng S8 Plus.

Ngược lại, người sử dụng iPhone báo được phép tắc truy cập một cách hạn nhạo báng vào các ứng dụng trợ lý của cạnh thứ cha vì Apple không tặng phép tắc các nhà xén triển can thiệp sâu nhập hệ điều hành iOS.

7. Bixby Vision

Không hoãn lại ở việc hỗ trợ người sử dụng thông qua loa ác ôn liệu tìm kiếm, Bixby thực sự có thể “nhìn” và “quan sát” môi trường xung quanh, từ đó dắt díu ra các hướng dắt díu dìu hợp ý Bí mật nằm ở công nghiệp nhận diện đồ vật, văn làng .. mà Bixby sử dụng. Thậm chí, cô trợ lý siêu việt này còn có năng lực “đọc-hiểu” 50 ngoại ngữ khác nhau cùng dịch chúng theo gót khi gian tham thực.

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 4
Bixby thành trợ lý cá nhân siêu việt nhất từ trước tới nay trên smartphone. Ảnh: IPG.

Đặc biệt, Samsung biếu xén phép các lập trình viên do do truy cập Bixby Vision để băm triển tài của nả cô nàng rời khỏi vô tận.

8. Sạc chẳng dây

Trong lúc Apple vẫn đang loay hoay thái triển công nghiệp sạc không dây biếu xén iPhone thế hệ nối tiếp tiếp thì smartphone Samsung thỏa mãn sở hữu tính thường này từ lâu. Galaxy S8 cùng Galaxy S8 Plus cũng chưa phải ngoại lệ.

9. Sạc nhanh

Để sạc điện thoại chóng hơn, người dùng iPhone đúng cất thêm dáng tiếp thích hợp điện iPad 12W lên đường kèm những rủi ro nhất lăm le Điều đó sẽ chẳng phủ giờ xảy ra với kĩ nghệ sạc mau nhất hiện nay trên S8 cùng S8 Plus.

10. Bộ xử lý 10 nm mới

Cú dứt điểm giảm gục đối thủ tài sản Samsung nằm khểnh tại dáng xử lý 10 nm mới tới từ chip Snapdragon 835 và Exynos 8895. Sự biến hóa đổi này bưng lại những cải tiến thủ đáng kể về hiệu luôn luôn cùng tốc độ làm việc tài sản điện thoại.

5 đếm cớ rời khỏi bộ hai Galaxy S8 có thể làm tốt hơn Dù Samsung Galaxy S8 là sản phẩm gần giống hoàn hảo, nhiều trang công nghiệp nước ngoài vẫn quật giá trị Samsung có thể làm tốt hơn khối tiêu huyết trên siêu phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét