Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Galaxy S8 có thể quay video 1.000 khung hình/giây?

Càng gần gũi hôm rời khỏi mắt, tin tưởng trạm gác về Galaxy S8 càng xuất bây giờ ối Nguồn tin tưởng từ Hàn Quốc mới đây khẳng định Samsung Galaxy S8 sẽ có camera 12 MP, đi kèm tính luôn luôn lăn lóc phim slow-motion tốc độ lên đến 1.000 khung hình/giây hệt với Sony Xperia XZ Premium.

Galaxy S8 chun the lăn video 1.000 khung hinh/giay? hinh anh 1
Poster được cho là của Galaxy S8. Ảnh: @Ice universe.

Để có thể quay phim tốc độ khung hình chót vót hệt vậy, Samsung vội trang phải tăng một bộ nhớ đệm DRAM mới đáp ứng được lượng hung ác liệu khủng khiếp nó lưu lại trong trẻo khoảng lúc gian trá ngắn

Sony Xperia XZ Premium được giới thiệu tại MWC 2017, đèo tới khả năng lăn lóc phim tốc hồi khung hình chót vót nhờ vào cảm biến ảnh Sony IMX400.

Samsung khối khả năng sẽ không sử dụng cảm biến của Sony mà áp dụng một giải pháp khác.

Mới đây, khá điều Twitter ‘’Ice universe” cũng đăng chở một hình ảnh được biếu xén là poster chủ yếu thức tài sản kiểu mẫu smartphone hoãn chòm Galaxy S8.

Tấm poster cách điệu hình ảnh của một chiếc điện thoại với viền màn hình mỏng, bốn góc được bo khôn tế, diện đựng màn hình đầy khắp chiếc điện thoại. Chính giữa là một văn tự ‘’S’’ to tát với ánh sáng bao quay hình dáng như giống số 8.

Theo Phonearena, văn tự ‘’S’’ khênh thông điệp là Seoul, thể hiện sự do hào của cải hãng điện thoại đến từ xứ sở kim chi tiêu Phía dưới poster có đầu đề tháng 4/2017, có thể là khi kiểm điểm máy lên kệ.

Chỉ còn 2 tuần nữa Samsung Galaxy S8 sẽ được công cha Tất cả các tin tưởng đồn sẽ sáng sủa tỏ tường nhập 29/3 này.

Quảng cáo Galaxy S8 Đoạn quảng cáo đơn giản giới thiệu về ngày ra mắt kèm cặp hình ảnh đổ bóng của cải chiếc Galaxy S8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét