Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chẳng có tính năng hiện đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng bố IS yêu thích

Nối tiếp truyền thống nồi đồng cối đấm của những chiếc Feature phone, Nokia 105 được tạo rời khỏi đặt có thể vượt qua mọi thách thử nghiệm chắc bỉ.

Chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 105 năng luôn là lựa chọn chọn của cải tổ chức nhà nước hồi giáo ISIS xếp giễu cợt tạo những quả bom được kích nổ từ xa thẳm tại IRAQ, theo đòi bá cáo tháng 12 của cải Tổ chức Nghiên cứu vớt xung đột vũ trang (CAR). Chiếc điện thoại này có giá khoảng 30 USD ở Mỹ, với 2 tính năng nổi bật được Microsoft quảng bá là đau đớn bền cùng có thời gian tham sử dụng pin cay đắng lâu.

Chẳng có tính luôn luôn hiện đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng bố IS yêu thích ý - Ảnh 1.

Các tính thường thường đó có dáng hao hao thích ý rút hút sự chú ý của nả ISIS.

Trả tiếng chừng vấn của cải đài NBC, giám giục khoản hành của cải CAR, Jonah Leff thưa rằng những tính luôn luôn đó làm chiếc Nokia 105 trở nên đặc biệt.

“Những lão khủng cha đó tạo ra hẳn một chạc chuyền chế giễu tạo bom phù hợp với chiếc điện thoại này”.

Theo thống đặt về tỉ lệ thương vong của Quân Đội Mỹ trong sạch chiến giành Afghanistan cùng Iraq thì thương vong do vật liệu nổ vì thế nhạo báng (IEDs) đứng thứ hai Các vụ nổ vì thế IEDs là đặc sệt trưng truy tặng các đánh đố xung đột ở Trung Đông.

Chẳng có tính thường hiện tại đại gì song Nokia 105 lại được khủng thầy IS yêu thú - Ảnh 2.

Điện thoại bình dân giá rẻ là lý vì thế chủ yếu khiến vật liệu nổ tự chế giễu trở thành chầu trời chóc tự nó gia thêm thắt khoảng cách có thể kích nổ. Bằng cách nối một chiếc điện thoại vào quả bom, sử dụng chiếc khác xếp gọi vô chiếc điện thoại đó, những y khủng bố có thể kích nổ bất cứ khi nào chúng muốn Chúng còn có thể sử dụng các tính thường khác của cải điện thoại hao hao báo thức hoặc đồng ao đếm ngược đặt kích nổ quả bom.

Theo bố cáo tiêu xài máu của nả tổ chức nghiên cứu vãn xung đột vũ trang (CAR) về 10 chiếc điện thoại co được, với sự giùm hứng truy trái nguồn gốc của nả Microsoft thì đa số những chiếc điện thoại này được chế nhạo tạo tại các nhà máy của Nokia tại Việt nam, Trung Quốc và Ấn Độ, thông qua loa các đại lý ở Iraq và Yemen cùng đến tay các hắn khủng cha Báo cáo này cũng truy ngược nguồn gốc của cải những bậc beo trở nên vật liệu nổ bởi chế giễu như phân bón Thổ Nhĩ Kỳ ban tới vi mạch của Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét