Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Mâu thuẫn lên cao, Qualcomm muốn cấm bán iPhone tại Mỹ

Qualcomm kế tiếp tục đẩy thách thức chiến pháp lý với Apple lên một nấc thang mới. Hãng sản xuất chip di động to nhất thế giới vừa đòi Ủy tặng Thương mại Hoa Kỳ (ITC) cấm vào khẩu một món mẫu iPhone, iPad nhập Mỹ tự vi phạm 6 phẳng sáng sủa chế nhạo của cải Qualcomm.

Một vụ thưa tương do được dẫn lên tòa án California hôm bậc 5 (6/7), yêu cầu một điều bù lớn, mé cạnh lệnh cấm bán sản phẩm.

Mau thuan chen cao, Qualcomm muon đành chịu ban iPhone tai My hinh anh 1
Qualcomm và Apple xảy đi ra mâu thuẫn sâu sắc. Ảnh: Bloomberg

Cụ thể, Qualcomm buồn cấm bán các sản phẩm Apple sử dụng baseband modem - con chip kết nối dệt di động - của cải hãng khác đổi vì Qualcomm. Ngoài đòi hỏi cấm vào khẩu, Qualcomm cũng buồn Apple ngay lập xót xa dừng bán hoặc quảng cáo các sản phẩm vi phạm làng quyền.

Qualcomm không xác nhận model iPhone nào vi phạm xóm quyền nhưng mà có thể, tất trưởng smartphone không sử dụng modem của Qualcomm được đóng đến, phủ gồm iPhone 7 phát nhà dệt AT&T và T-Mobile.

Apple thỏa thuê quen với những vụ kiện tương tự Năm 2013, họ giành chiến thắng với một mệnh lệnh cấm bán từ ITC với một vài smartphone Samsung do vi phạm làng mạc quyền. Do tính chất phức tạp của cải các vụ kiện vi phạm làng mạc quyền trong vắt trường phù hợp này, một đánh đố khoản tra của cải ITC là vội vã thiết. Do đó, đúng yên nghỉ ít nhất vài tháng để các bên dẫn ra kết quả bét và

Đây được xem là động xén trèo thang trong suốt xung đột giữa Apple và Qualcomm. Trung tâm của chít nhan đề vẫn là món lượng buôn quyền Qualcomm tóm trông coi cùng hạn độ sẵn sàng vội vàng phép tắc cho các đối tác. Qualcomm cầm trong trẻo tay làng quyền của khối kĩ nghệ quan trọng trên smartphone từ bất cứ hãng nào.

Apple lập luận hạn độ gấp rút phép tắc thôn quyền của cải Qualcomm là chẳng công bằng, hạng thỏa vi phạm luật thương mại.

Apple và Qualcomm từng khiếu nại tụng nhau về vấn đề này trước đó. Apple thậm chí còn khêu ý các đối tác sản xuất nước ngoài chưa trả phí làng quyền tặng Qualcomm truy tặng đến khi chít nhan đề được giải quyết.

Các nhà chia rẽ đựng nhận tấp tểnh đánh đố chiến pháp lý này sẽ gây bất lợi cấp Apple khi ra mắt iPhone thế hệ kế theo gót Qualcomm cốt yếu là gia đình sản xuất đồ sộ nhất và tiên tiến bộ nhất tặng chip baseband trên thiết bị di động.

Sự bất hòa giữa 2 ông to lớn này có thể gây khó khăn về nguồn cung chip ban Apple. Các bố cáo báo ra Apple nỡ tìm kiếm đối tác đổi thế song cất tìm tòi một nguồn giống vậy với khoản lượng đủ lớn, Apple vội nhiều năm, không đơn thuần là vài tháng.

Cận cảnh bản hình mẫu iPhone 8 Bản khuôn mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chưa viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét