Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Nhờ Galaxy S8, S7 edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất

Đúng na ná dự đoán, sau thất tê liệt của cải Galaxy Note 7, Samsung trở lại khỏe mạnh mẽ với Galaxy S8. Sản phẩm cắp đến nhiều tính thường thường mới đi cùng thiết kế vô và cầm mắt. Nó đáng đáng thay đổi thế vị trí của cải model tiền nhiệm.

Tuy nhiên, Galaxy S7 edge vẫn là một trong sạch những smartphone tốt nhất hiện nay nay. Ngoài ra, việc xuất hiện flagship mới, siêu phẩm của dăm 2016 sẽ bớt giá trị tài tình khối Đây là điều tất yếu sau sự ra mắt của cải Galaxy S8.

Nho Galaxy S8, S7 edge tro thanh chiec dien thoai dang tậu nhat hinh anh 1
Máy ảnh là điểm nổi trội nhất trên Galaxy S7 Edge. Ảnh: The Verge.

Để viết lách bài về sự khác biệt giữa Galaxy S8 và S7 edge, chuyên gia kĩ nghệ tới từ The Verge, Vlad Savov thú vị trải nghiệm lại siêu phẩm năm ngoái. Nó xếp lại nhiều ấn phỗng cho anh, từ mùng hình cong, giao phó diện TouchWiz đến pin có dung lượng 3.600 mAh. Nhưng điều khiến chuyên gia này thích chí nhất là chất lượng máy ảnh.

Chắc chắn, siêu phẩm năm 2016 không thể tốt bằng Galaxy S8 hay Google Pixel. Tùy thuộc nhập thị trường mà thiết phải có giá trị bán khác nhau. Tuy nhiên, vững chặn Galaxy S7 edge sẽ rẻ hơn nhiều ví với 2 smartphone còn lại.

Thử nghĩ, với một mức giá bảo bằng tiền các sản phẩm cận chót vót cấp, người sử dụng thỏa mãn có thể trải nghiệm được những gì tốt nhất hiện nay. Họ sẽ sở hữu mùng hình cong queo ấn tượng, camera đố thức bóng tối hay pin khủng lên đến 3.600 mAh. Có vẻ, Galaxy S7 edge rinh tới nhiều giá trị trị ban người sử dụng so với mức giá của nả nó.

Một số người dùng sẽ cảm thấy khó khăn thú nghi hoặc với thiết kế tiếp dòng edge. Thi thoảng, họ sẽ vào tình kích hoạt phẳng dạ án tay các tính luôn mé cạnh mùng hình thời sử dụng.

Đánh giá trị nhanh nhẹn Galaxy S7: Dễ cầm, camera chụp nhanh Theo những người đầu tiên sử dụng thử Galaxy S7, S7 edge, model mới dễ cầm nhờ thiết tiếp cong mặt sau. Ngoài ra, camera chụp ảnh, chạy mượt ô mùng hình quanh co ít vận dụng

Siêu phẩm dăm 2016 của cải Samsung vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng về pin. Chắc chắn, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ cóc đặt sự cầm bốc nổ xảy rời khỏi một lượt nữa.

Trong dăm nay, có rất nhiều siêu phẩm được đi ra mắt. Tuy nhiên, nó đều có nhược kiểm điểm riêng lúc ví sánh với S7 egde. LG G6 được giới thiệu trong vắt MWC 2017, nó có thiết nối tiếp và tính luôn tốt. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc vì phần dẻo “khủng khiếp” thỏa mãn trở thành thương hiệu của cải LG. Galaxy S8 cùng Google Pixel là những sản phẩm hội tụ đủ tính luôn luôn và thiết kế tiếp tuyệt vời song có giá trị bán khác biệt to lớn với S7 edge.

Có thể thấy, sự chém triển tài sản smartphone ngày càng chậm lại về chất lượng nhưng mà tăng về món lượng. Điều này hộ người dùng trải nghiệm smartphone rẽ đoạn chót vót cấp bách với một mức giá tốt trong trắng khi gian trá bảo không tới 1 năm kể từ ngày rời khỏi mắt.

Mở hộp Galaxy S8 cùng S8+ Bộ đôi điện thoại hot nhất nửa đầu 2016 không lên kệ phát đến 21/4 nhưng mà ối đơn vị thích chí có máy thương mại trên tay đặt banh hộp.

Galaxy S7 giảm giá cả mạnh, còn 300 USD tại Mỹ

Bộ hai S7 và S7 edge vừa phải có màn giảm sút giá cả lên tới 250 USD ở thị trường Mỹ. Đây được xem là động chém dọn đường tặng S8 và S8 Plus sắp đi ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét