Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Smartphone ở đâu rẻ nhất thế giới?

Giá bán của cải những chiếc smartphone dong dỏng gấp cóc gói giờ rẻ. Tuy nhiên với cùng một chiếc máy, người dùng tại một món thị trường đúng trả khối hơn so với thị trường khác.

Giá bán tại từng địa phương khác biệt do nhiều lý do, chính bởi thuế địa phương, thuế nhập khẩu cùng phần nào đó là cách quật giá cả tài sản gia đình sản xuất về thị trường đó.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 1
Giá smartphone cóc giống nhau ở mỗi thị trường. Ảnh: Mirror.

Để tìm đi ra nơi nào bán smartphone với giá trị rẻ nhất hoặc đắt nhất, Android Authority kết hợp dữ liệu về mùng đi ra mắt của khối smartphone khác nhau trên toàn thế giới, quy đổi thay giá cả phạt sang trọng USD.

Tuy nhiên, hung tàn liệu này chưa giàn giụa đủ và cũng chẳng trọn chủ yếu xác. Chẳng hạn, LG V20 thường thường HTC 10 năm ngoái cóc lên kệ tại tất trưởng các thị trường. Những smartphone thương hiệu Trung Quốc na ná Xiaomi cũng chỉ bảo bán hạn dè bỉu ở một món thị trường.

Smartphone cao cấp

Do đó, trang này toan chọn 2 model phổ biến nhất là iPhone 7 Plus và Galaxy S7 edge đặt làm thước đo giá tại các thị trường. Đây là những smartphone có độ gói rộng nhất.

Theo đó, Mỹ và Canada những thị trường có giá trị bán smartphone rẻ nhất, đặt sau chưa quá xa xăm là Nhật Bản và Trung Đông.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 2
Giá smartphone cao gấp (đại diện là iPhone 7 Plus cùng Galaxy S7 edge) tại các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Tại các địa hạt hệt châu Âu, Trung Quốc cùng châu Á, người dùng bắt đầu thấy sự đắt đỏ lòm của những model này bởi sưu cao Thuế vào khẩu thậm chí còn dong dỏng hơn nữa ở Ấn Độ, Mexico, Nga hoặc các nước Scandinavi.

Tuy nhiên, người dùng tại Mỹ Latin, Nam Phi cùng New Zealand mới là những người phải trả giá cả dong dỏng nhất tặng smartphone dong dỏng vội vàng Tại Mỹ, đa phần smartphone đầu bảng có giá trị dưới 800 USD song có thể lên tới trên 1.000 USD tại các nước này, cao hơn đến 25%.

Tính trung bình toàn cầu, Galaxy S7 edge có giá cả 870 USD trong khi iPhone 7 Plus có giá cả lên đến 973 USD truy tặng làng 32 GB.

Smartphone giá trị rẻ

Với smartphone giá rẻ, cán cân thay đổi rất khối Trong thời người dùng Mỹ năng châu Âu có thời cơ buôn những sản phẩm na ná Google Pixel luôn luôn Pixel XL giá trị gốc, người dùng Ấn Độ, Trung Quốc và ối nước châu Á lại dễ dàng dàng hơn cất sở hữu các sản phẩm giá rẻ từ Xiaomi, Oppo luôn luôn LeEco.

Android Authority tiến hành theo dõi dõi những smartphone có giá cả rẻ hơn 250 USD tại Mỹ để kiểm tra xem chúng được bán với giá trị bao bọc nhiêu ở các thị trường khác. Những model được chọn lọc ở đây là Moto G4 Plus, LG X Power cùng Honor 6X.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 3
Giá bán smartphone giá rẻ tại các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Theo đó, những model này được bán với giá 250-300 USD tại Bắc Mỹ, châu Âu, Nga, Trung Đông cùng Nam Á. Giá bán ở Nhật Bản cùng New Zealand hèn cao hơn khoảng 100 USD sánh với Mỹ.

Một thứ tự nữa, Nam Phi vẫn là nơi có giá cả dong dỏng thứ nhất thế giới cho smartphone giá trị rẻ, hèn cao hơn 120 USD sánh với giá cả tại Mỹ.

Tại Brazil luôn luôn Argentina, giá trị bán của cải chúng đụt ở mức cần hai Tình trạng này cóc bảo xảy ra với smartphone. Hầu hết thiết mắc điện tử bán đi ra ở các thị trường này đều chịu sưu rất cao, hiểm hóc khăn trong sạch việc phân phối.

Nhữn thị trường na ná Trung Quốc, Ấn Độ và một phần Nam Á, những smartphone này được bán với giá rẻ nhất. Chẳng hạn, một chiếc Honor 6X có giá 250 USD nhưng mà được bán với giá cả 190 USD tại Trung Quốc cùng Ấn Độ. Xiaomi Redmi Note 4 thậm chí còn rẻ hơn, tại mức 145 USD. Việc sản xuất và chia phối sản phẩm này trong veo nước góp phần tạo rời khỏi giá cả bán cực rẻ biếu các model này ở Trung Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét