Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Điện thoại cao cấp ngày càng đắt

Những chiếc di động chót vót cấp bách cóc đùm giờ có giá trị rẻ. Tuy nhiên, cóc ít người nhận đi ra họ đang đúng bỏ ra hôm càng nhiều tiền tài hơn biếu xén một chiếc di động khi thượng.

Với đà thêm thắt giá trị hiện nay, việc người sử dụng đúng bỏ rời khỏi trên 1.000 USD dâng một chiếc smartphone chót vót vội chưa còn xa Cách đây vài năm, mức giá cả này chỉ bảo xấp xỉ 600 USD.

Dien thoai chót vót cap ngay thẳng cang dat hinh anh 1
Những di động dong dỏng gấp rút hiện nay đều có giá trị trên 700 USD. Ảnh: Android Authority.

Nhìn giá trị bán của dòng Galaxy S là một so dụ. Năm 2012, giá cả bán của nả Galaxy S3 ở Mỹ khoảng 620 USD lúc lên kệ. Đến nay, Galaxy S8 lên kệ với giá trị khởi điểm 720 USD, thêm khoảng 100 USD.

Số liệu chia sẻ tích từ hàng loạt di động chót vót cấp đi ra mắt trong trắng 5 dăm qua loa có và hậu quả Giá bán ở mỗi thị trường, tùy thuộc vào gia đình bán lẻ, gia quyến dệt và đùm ác ôn liệu chuồn kèm cặp là khác nhau nhưng về cơ bản, giá trị bán của nả máy thích chí tăng từ mức 600 USD năm 2012 lên gần gũi 750 USD khi kiểm điểm đầu 2017.

Dien thoai chót vót cap ngay cang dat hinh anh 2

Mức tăng này tương đương 25%. Trong lúc đó, báo cáo hướng dẫn ra, chừng mực lạm xắt toàn cầu trong khoảng 5 năm đó là 10%. Nhà sản xuất, cả nhiên, có lý tự biếu việc này.

Giá thiêng kêu thêm thắt cao

Những chiếc smartphone ra mắt năm 2012 dĩ nhiên chưa thể sánh sánh về chất lượng so với model mới ra mắt từ LG, Sony luôn luôn Samsung.

Không chỉ bảo sức khỏe mạnh phần rắn tài sản smartphone được cải tiến thủ rõ rệt rệt, độ hoàn thiện sản phẩm và vật liệu sử dụng trên các smartphone hiện nay nay cũng đắt đỏ tía hơn ối sánh với các model dùng nhựa rẻ tiền tài trước đây.

Cùng với đó, smartphone thế hệ mới trang bị dãy loạt tính năng, mỗi thứ đều yêu cầu phần chắc cùng nguồn lực đầu tư nhiều hơn. Cảm biến vân tay, kĩ nghệ sạc nhanh, audio chất lượng đều là tiền Đó là chẳng kể việc smartphone liên tục hứng cấp chip, RAM, mùng hình cùng dạng nhớ trong trắng

Có thể thấy rõ ràng xu hướng này nếu coi vào giá linh thiêng kêu của cải dòng Galaxy S từ Samsung. Galaxy S2 có giá cả thiêng liêng kiện khoảng 215 USD trong khi Galaxy S6 edge có giá lên đến 284 USD. Đó là mức thêm 32%. Nên nhớ, mức giá trị này chẳng tính tới tiêu xài lãng phí xẻo triển phần dẻo cùng nghiên cứu phần cứng, có thể đẩy mức chênh nghiêng lên chót vót hơn nữa.

Dien thoai dong dỏng cap ngay cang dat hinh anh 3

Người dùng đang tâm phải trả quá nhiều

Đó là lập luận của những ông to lớn Giá thiêng liêng kêu cao, tiêu lãng phí đầu tư to tướng khiến họ buộc đúng tăng giá điện thoại để đảm chỉ bảo chưa sạt giảm lãi Tuy nhiên, mức giá cả lên tới 750 USD, có xu hướng nối tiếp tục thêm thắt có hợp lý?

Thực tế, cũng trong bối cảnh phải đầu tư tương tự, một món hãng di động mới trôi hao hao Xiaomi, Meizu, OnePlus có thể làm đi ra những chiếc smartphone beo hình tương đương với giá trị bảo bằng phẳng một nửa – khoảng 350-400 USD.

Đổ biếu xén giá cả nhân công ở Trung Quốc rẻ là chưa phù hợp lý tự phần to các ông đồ sộ còn lại đều bịa nhà máy ở Trung Quốc hoặc các nước có giá nhân công không chót vót hơn.

Nguyên nhân được nhiều người báo đi ra cấp việc giá trị di động dong dỏng cấp bách hôm một chót vót chính là yếu tố gió hòa thị trường. Trong bối cảnh thị trường chưa thêm thắt trưởng, việc bán một chiếc di động cao vội thành hóc búa khăn hơn.

Do đó, hãng sản xuất tập luyện trung khối hơn vào việc tạo rời khỏi những chiếc di động thực sự đẳng cấp, bán giá trị dong dỏng xếp rụt lãi đồ sộ trên mỗi đơn vị máy đổi chác vì bán với khoản lượng to hệt lúc thị trường còn dễ dàng thở trước đây.

Về phần người dùng, cóc chắc họ thích chí cảm thấy đăm chiêu toái về khoản này. Các báo cáo từ Apple hay Samsung liên kế ghi nhận doanh khoản bán dãy kỷ lục của cải iPhone 7 luôn Galaxy S8. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét