Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Galaxy Note 7 tân trang rao bán giá 520 USD tại Trung Quốc

Samsung thích cốt yếu thức xác nhận sẽ dạo qua đời dòng sản phẩm Galaxy Note 7. Máy có thể sẽ lên kệ với cái lão Note 7R với chữ R là viết lách tắt của nả refurbished (tân trang).

Một chỉ dẫn Samsung dâng biết công ty vẫn không lăm le lịch ra mắt sản phẩm. “Chúng tôi có tiếp hoạch rời khỏi mắt Note 7 trước khi Galaxy Note 8 lên kệ vào cuối năm nay”, người này trình bày

Galaxy Note 7 tan trang rao dâng gia 520 USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Note 7 tân trang sẽ có tăng ký hiệu chữ R xếp phân biệt với xã tiêu chuẩn. Ảnh: MyDrivers.

Chưa hẹn hôm lên kệ song tại Trung Quốc, model này thỏa mãn được một số người đem rao bán. Mặt sau của nả những chiếc Note 7 này có in chữ R lớn để tách biệt với model không được co dạo trước đây.

Tại Trung Quốc, Galaxy Note 7 thuộc diện co độ hiện tại thỏa mãn phải nhập hiệu hóa hoạt động.

Theo người rao bán, Galaxy Note 7R có 2 chuyến bản, tùy lệ thuộc nhập thị trường.

Một model dành dụm biếu các thị trường giống Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, sử dụng pin 3.200 mAh - ít hơn 200 mAh ví với xóm chi tiêu chuẩn. Model này được bán với giá cả 521 USD.

Model còn lại sẽ có giá trị tương đương 580 USD, giữ gìn nguyên viên pin 3.500 mAh. Viên pin này thú được điều chỉnh kê đảm báo cóc gây ra hiện phỗng bén nổ nào.

Trước đó, nguồn tin tưởng từ Hàn Quốc khẳng toan Galaxy Note 7R sẽ lên kệ vào tháng 6 với giá cả khoảng 620 USD ở thị trường này. Mức giá phát biểu trên rẻ hơn khoảng 30% so với Note 7 xài chuẩn khi lên kệ.

Dùng thử máy quét tước mống mắt tài sản Galaxy Note 7 Tính năng đáng chú tâm nhất tài sản Note 7 hoạt động mau tất trong suốt quá trình đính đặt lẫn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét