Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Consumer Reports: Galaxy S8 đánh bại iPhone 7 Plus

Consumer Reports vừa phải công cha bảng đặt thứ smartphone tốt nhất trên thị trường, bê đến tin vui cho gã khổng lồ Samsung.

Cụ thể, sản phẩm iPhone 7 của Apple thỏa bị vượt mặt do dãy loạt đối thủ mới đi ra mắt đùm gồm Galaxy S8+, S8 và LG G6. Trong đó, Galaxy S8+ là smartphone đứng đầu bảng theo đòi xếp hạng của cải Consumer Reports, kế sau đó là S7, S7 edge cùng LG G6. iPhone 7 Plus của cải Apple chỉ bảo đứng vị trí hạng mục 5.

Cơ quan tát giá cả sản phẩm uy tín này đề dong dỏng thiết tiếp của cải Galaxy S8 với mùng hình to lớn nhưng mà kích thước thực sự nhỏ gọn ghẽ “Kiểu dáng tài sản Galaxy S8 cùng S8+ thực sự nhỏ gọn, bây giờ đại cùng sang trọng – cho phép trang bị mùng hình to tướng hơn trên và một kích cỡ với các model khác”.

Consumer Reports: Galaxy S8 tên tuổi bai iPhone 7 Plus hinh anh 1
2 smartphone mới của cải Samsung để đầu bảng trong vắt tên sách smartphone tốt nhất thị trường của cải Consumer Reports. Ảnh: Sammobile.      

Mặc ô vậy, Consumer Reports tin cậy trình bày đây không đúng smartphone để sử dụng phẳng phiu một tay: “Trong khi vẻ hai S8 tạo cảm giác thoải mái khi cầm, bạn bè có thể đúng cấp bách 2 tay đặt mặc hành nó. Ngay hết thảy trên model mùng hình nhỏ, rất hiểm hóc để hầu hết người sử dụng vấp được phần trên mùng hình với ngón tay của mình”, Richard Fisco của cải CR nói

Một kiểm đếm trừ khác của S8 là vị trí bịa đặt cảm biến vân tay thực sự hiểm hóc chịu  Trong quá trình thử nghiệm, họ xoàng xĩnh xuyên đúng “mò mẫm xung vòng đặt kiếm rời khỏi vị trí của cải nó cùng đụng vô ống kính camera”.

Mặc dù vậy, trang này quật giá cả rất dong dỏng cụm camera của nả S8, thưa rằng việc chẳng trang mắc camera kép hệt iPhone 7 không làm ảnh hưởng đến hiệu luôn của cải máy.

“Cuối cùng, một vài smartphone cao gấp rút na ná iPhone 7 Plus, LG G6 thích ý sở hữu camera kép tại mặt mũi sau, kê tăng cường trình độ zoom hoặc chụp góc bát ngát Smartphone của Samsung chẳng chuồn theo dõi cách đó – và chúng tôi nghĩ ngợi họ cũng không vội vã làm vậy”.

Đánh giá của nả Consumer Reports thường thường được xem là uy tín. Tuy nhiên, kiểm điểm đáng lưu ý nhất ở đây là việc hình mẫu di động dong dỏng cấp bách 2017 của cải Samsung được đem ví sánh với di động 2016 của nả Apple. Mọi chuyện có thể sẽ đổi thay đổi chẳng ít lúc iPhone 8 ra mắt cuối dăm nay.

Nhiều tính hay được biểu dương trên S8 giống mùng hình không viền sẽ xuất hiện nay trên iPhone 8. Đó là chưa kể Apple đang tâm tìm cách dẫn chòm cảm biến vân tay Touch ID tài sản máy lấp liếm vào trong sạch mùng hình để tạo ra một chiếc smartphone không có chi phí huyết thừa thực sự.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ xóm thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 và S8+ xóm thương mại sẽ tới tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá phen lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét