Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Apple thử nghiệm 5G trên iPhone

Apple thỏa mãn cốt yếu thức được FCC chấp thuận cấp phép thử nghiệm công nghệ hung ác liệu 5G, đặc sệt biệt trong trắng dải tần khoản 28 GHz cùng 39 GHz. FCC thỏa thuê tiến thủ hành những công việc này nhập mùa hè năm ngoái xếp các công ty có thể thử nghiệm công nghệ 5G và Apple không đứng ngoài cuộc ganh đua này.

Apple chun nghiem 5G tren iPhone hinh anh 1
Trong tương lai không xa, iPhone có thể sử dụng kết nối dệt 5G. Ảnh: The Verge.

Apple đang thử nghiệm các dải sóng tặng việc truyền ác nghiệt liệu 5G. Các thông chỉ dính dáng đến 5G gần đây của cải 2 nhà tết to tát là Sprint cùng T-Mobile đều khác với các băng tần mà Apple đang tâm thử nghiệm. T-Mobile sẽ luyện trung đan 5G vô dải tần số 600 MHz cùng thấp hơn, trong vắt thời Sprint thử nghiệm ở băng tần 2,5 GHz.

Việc thử nghiệm ở các dải băng tần khác nhau chứng minh vẫn chẳng có bất kỳ tiêu chuẩn 5G cốt yếu thức nào được chấp nhận. Có thể các cạnh sẽ kết hợp ý các dải tần số và với một loạt các công nghệ mới nhằm cải thiện tốc dạo hung tàn liệu.

5G là thế hệ thứ dăm tài sản dệt di động. Điện thoại cùng máy tính bảng tương lai có thể sử dụng 5G. Tốc hồi truyền chở dữ liệu dự kiến sẽ chóng hơn 4G hiện nay.

4G đã bắt đầu xuất hiện trong khoảng dăm 2010-2011. Hiện nay, việc sử dụng 4G thích thú trở nên phổ biến. Nếu các gia quyến cung gấp rút mạng, nhà sản xuất modem cùng các công ty sản xuất điện thoại có thể thi hành chính thò trình dự kiến, người dùng sẽ được cung kíp dịch vụ 5G từ năm 2021.

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone mùng có cấu hình cơ bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.

10 dăm nữa smartphone sẽ như thế nào?

Có bọc giờ bồ tò lần muốn hiểu cách dệt công nghiệp sẽ biến thay đổi chiếc smartphone hệt thế nào trong trắng thập kỷ tới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét