Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 8

Vài tuần qua, giới công nghệ xuất lúc này những báo cáo va chạm nhau về khi đếm đi ra mắt của cải iPhone 8. Có ý kiến tặng phát biểu máy sẽ bị ngừng tới tháng 10, thậm chí tháng 11. Tuy nhiên, rời khỏi mắt sản phẩm quá muộn màng không phải phong cách kém cỏi gặp gỡ của cải Apple, do nó ảnh hưởng khối đến doanh món trong veo kỳ nghỉ vái của họ.

Benjamin Geskin khênh đến một tin cẩn vui cấp tín đồ iPhone lúc khẳng ấn định smartphone mới từ Apple sẽ ra mắt vào ngày 17/9 cùng lên kệ 8 ngày sau đó (25/9). Geskin cũng là người tung rời khỏi hàng loạt ảnh dựng được xem là thiết tiếp cuối cùng của iPhone 8 những ngày gần gũi đây.

Lo dien ngay thẳng rời khỏi mat iPhone 8 hinh anh 1

Theo buôn thiết kế tiếp của ông này, iPhone 8 sẽ có camera kép đặt điều dọc, khung viền bằng thép chẳng han gỉ cùng vỏ kính với viền màn hình siêu mỏng

Việc Apple chọn đi ra mắt iPhone vô tháng 9 là điều dễ dãi thạo Việc đi ra mắt sản phẩm vô đầu tháng, sau đó bán rời khỏi vào giữa hoặc bét tháng biếu phép tắc hãng có được một quý chan chứa đủ sau đó (từ đầu tháng 10 tới kiệt tháng 12) tiết kiệm trọn sự tập trung truy tặng sản phẩm mới, tạo đi ra mức doanh khoản chặn phỗng đặt trấn an các gia quyến đầu tư - những người thường thường hồi hộp e doanh khoản iPhone cút xuống.

Trong 4 lượt đi ra mắt iPhone gần gũi đây, họ đều lựa lúc điểm đầu tháng 9 (từ 9 đến 12) để chính thức giới thiệu sản phẩm này.

Năm nay, Apple được biếu xén sẽ đi ra mắt 3 hình mẫu iPhone mới, trong sạch đó iPhone 8 là sản phẩm có thiết nối tiếp đột đập iPhone 7s cùng 7s Plus, trong trắng khi đó, chỉ là bản nâng gấp rút về beo hình so với model năm nay.

Mức giá cả của cải iPhone 8 cũng là chủ đầu đề gây tranh cãi. Nhiều nguồn tin tưởng nước ngoài khẳng ấn định smartphone này có giá cả xấp xỉ 1.000 USD, trong trắng khi một khoản khác đưa đi ra mức giá khoảng 870 USD.

Bản dựng thiết tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong sạch làng thiết nối tiếp này có camera kép dọc, khung thép chưa gỉ và mặt sau bằng phẳng kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét