Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Thời jailbreak iPhone đã qua

Đã 347 ngày kể từ khi làng mạc jailbreak iOS cuối cùng đi ra mắt (tính tới hôm 30/6). Và theo nhân vật từng gây dựng cộng đồng jailbreak iPhone, bạn cóc nên ngóng vô việc ngỏ khoá iPhone nữa.

Trên thực tế, ngay thẳng cả lúc có thể jailbreak iOS 10, Jay Freeman – người sáng tạo ra Cydia - khuyên bạn bè cóc nên làm điều đó. Jailbreak iPhone thực sự ưa chầu chúa

Thoi jailbreak iPhone da qua quýt hinh anh 1
Cha đẻ Cydia Jay Freeman rằng người dùng chưa nên jailbreak iPhone. Ảnh: Cult of Mac.

Trước đây, những nhân vật hao hao Nicholas Allegra, Jay Freeman luôn Michael Wang được coi là người hùng lúc tạo ra những công cụ rứt khóa hệ khoản hành của cải Apple, dâng phép tắc người dùng cài đặt những vận dụng bên ngoài.

“Tôi tưởng jailbreak về căn bản thú chầu trời ở khi đếm này”, Nicholas Allegra nói với Motherboard. Tạo đi ra một công cụ jailbreak iOS mới vẫn khiến danh tiếng tài sản các hacker này thêm thêm. Tuy nhiên, một trong những người tương tự vậy – Luca Todesco – thích chí thông báo nói ông cai việc này.

Ra mắt nhập 10 năm trước, iPhone không biếu xén phép tắc đính bịa vận dụng từ cạnh ngoài. Nó thậm chí không có trôi một trò du lịch Tuy nhiên, nhờ những hacker siêu việt giống Comex (Nicholas Allegra), iPhone Dev Team hay Saurik (Jay Freeman), năng lực tài sản chiếc điện thoại sáng suốt từ Apple được khai thác một cách tối đa. Người dùng có thể gài bịa vận dụng từ cạnh hạng 3, ngay hết thảy lúc Apple chưa cấp quy tắc

Những bản jailbreak kém ra mắt trong trắng khoảng vài tháng sau khi iOS cốt yếu thức xẻo hành. Hiện nay, khả năng báo mật của cải iPhone thích được hứng cao Ngoài ra, việc tung rời khỏi các thôn jailbreak chưa còn cắp đến khối lợi ích dâng người dùng

Không nên jailbreak

“Cuối cùng bạn nhận được gì?”, Jay Freeman hỏi Motherboard trong bài chừng chít “Nó thỏa thuê từng là thứ rinh đến những tính luôn luôn tuyệt vời, cũng là lý bởi để bạn sở hữu iPhone. Hiện tại, nó bảo bưng tới một vài biến hóa đổi nhỏ nhoi”.

Cái yên nghỉ của cải cộng đồng jailbreak iPhone đến từ 3 vẹn toàn nhân: Thứ nhất, Apple thêm cường trình độ hướng dẫn mật. Thứ hai, nếu tìm tòi rời khỏi một hầm hổng chỉ mật, họ có thể kiếm được 1 triệu USD bằng phẳng cách bán nó. Cuối cùng, hầu sạch hacker trôi lời từng làm việc này thỏa mãn chuyển nghề, tìm kiếm công việc chun vô chót vót hơn.

“Khi có ít người tập luyện trung nhập việc jailbreak, bồ sẽ tạo ra ít khoản thích chí vị hơn, đồng nghĩa người sử dụng có ít lý bởi hơn để jailbreak máy. Càng ít người jailbreak, các gia đình chém triển càng ít quan tâm hơn đến việc này. Kết quả là cộng đồng này sẽ băng hà từ từ”, Freeman kết luận.

iPhone 3G - smartphone cách dệt của Apple Mẫu di động 3G đi ra đời với khối biến hóa đổi, trong trắng đó có App Store là một trong sạch những nhân chứng đổi thay đổi xã mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét