Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Oppo F3 giá khoảng 8 triệu sắp bán tại Việt Nam

Oppo F3 Plus là một trong vắt những di động tầm trung hiếm hoi đi ra mắt tại Việt Nam phẳng một sự kiện hoành tráng. Dự kiến, model đàn em của cải nó là F3 cũng sẽ có mùng rời khỏi mắt tương bởi

Oppo F3 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 4/5. Máy khai mạc truy tặng nhận đặt dãy trong nước từ hôm 5 tới 12/5 với giá dự kiến 7,99 triệu đồng, thấp hơn giỏi khối sánh với mức 10,69 triệu của F3 Plus.

Oppo F3 gia khoang 8 trieu sap cho tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 kế tục là model tát mạnh nhập năng lực chụp ảnh selfie. 

So với model đàn anh, Oppo F3 co ngắn gọn một món chi tiết, chẳng hạn kích thước màn hình giảm sút còn 5,5 inch (độ rẽ giải Full HD), camera sau dạo bửa giải còn 13 megapixel, pin tại mức 3.200 mAh.

Mặc dù vậy, máy vẫn giữ lại tính luôn quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. F3 vẫn sở hữu camera kép ở mặt trước, một độ phân giải 8 megapixel với góc chi tiêu chuẩn, một dạo bửa giải 16 megapixel để chụp xó rộng, kết phù hợp phần dẻo làm đẹp Beautify 4.0.

Ngoài ra, dung lượng RAM và dáng nhớ trong sạch của cải máy vẫn được giữ gìn nguyên vẹn ở mức đợt lượt 4 GB và 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng mảnh 7,3mm, nặng trĩu 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 va cùng con chip MT6750T tốc độ 1,5 GHz.

Ở tầm giá 8 triệu đồng, Oppo F3 không có ối đối thủ cốt yếu thức. Trên thị trường hiện nay những sản phẩm có giá cả bán tương đương sản phẩm này đều cóc hướng tới châm người sử dụng trẻ, thỏa selfie giống F3.

Năm ngoái, Oppo ghi nhận trở thành công to với những chiếc di động dòng F tầm giá cả 6 triệu đồng. Bước sang 2017, vẻ hai F3 và F3 Plus được nâng cần khỏe mạnh mẽ hơn, kèm cặp theo đuổi đó là giá trị bán chót vót hơn.

Đây được xem là động cắt đón đầu thị trường của nả hãng, trong trắng bối cảnh giá trị trị trung bình của nả một chiếc smartphone bán rời khỏi tại Việt Nam đang tâm tăng dần Tính đến tháng 4, giá trị smartphone bán đi ra tại Việt Nam đạt mức trung bình 6,1 triệu đồng, theo khoản liệu tài sản Gfk.

2017 sẽ là năm sản phẩm của Oppo chạm phải sự cạnh giành giật khốc liệt hơn từ các đối thủ. Giá bán chót vót cũng khiến đối phỗng người dùng co thắt hơn. Với giá trị bán ở mức cận dong dỏng cấp, Oppo F3 Plus chẳng tạo hiệu ứng khổng lồ na ná model F1 luôn luôn F1s trước đây.

Trải nghiệm thực tế camera của Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang mắc camera selfie kép với góc chụp rộng 120 dạo Ảnh selfie đốt truy tặng góc chụp rộng, độ chi phí máu cao, đem lại hiệu ứng thị giác nén phỗng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét