Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Lộ ảnh Xperia XZ1 với thiết kế ít thay đổi

Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it đổi thay doi hinh anh 1
Những người kỳ vọng nhập một thiết tiếp đột đập mới trên Xperia XZ1 có thể sẽ thất vọng. Hình ảnh rò rỉ mới đây từ khéo khoản Twitter @Onleaks dâng thấy sản phẩm này gần giống giữ gìn vẹn toàn hình mẫu bộ ví với Xperia XZ cùng XZs. 
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it đổi doi hinh anh 2
Máy vẫn sở hữu thiết nối tiếp kim giống nòi nguyên vẹn khối với phần thừa thãi tại mặt trước tài đồ sộ Theo thông tin yêu từ @Onleaks, máy dài và mỏng hơn cặp chút sánh với thế hệ trước. Cụ thể, model này có độ mỏng tang 7,6 mm, so sánh vo với 8,1 mm của nả XZs. 
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it thay doi hinh anh 3
Cụm đèn flash và cảm biến mé cạnh camera sau được bịa ngang, hơi na ná với XZ Premium. Máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở mé trên, mé dưới là cổng USB-C.
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it đổi doi hinh anh 4
Cảm biến vân tay vẫn bịa đặt tại bên bên, vị trí nút nguồn. XZ1 được tặng sẽ sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB.
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it đổi chác doi hinh anh 5
Máy có màn hình 5,2 inch, không rõ ràng hồi rẽ giải.
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it thay doi hinh anh 6
Camera sau của cải sản phẩm này có thể dùng cảm biến 19 megapixel hao hao XZ Premium, hỗ trợ lăn kềnh video siêu chậm trễ Có thể, nó sẽ có tăng một vài đột đập mới về kĩ nghệ hình ảnh.
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it đổi doi hinh anh 7
Camera trước của cải máy có dạo rẽ giải 12 megapixel. Xperia XZ1 sẽ đi ra mắt trước thềm triển lãm IFA tại Đức vô hôm 31/8.
Lo anh Xperia XZ1 voi thiet ke it thay doi hinh anh 8
Cùng với sản phẩm này, Sony có thể giới thiệu tăng model XZ1 Compact mùng hình nhỏ và Xperia X1 tầm trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét