Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Loạn thông tin giá bán iPhone 8

Mới đây, gia quyến phân đựng Steven Milunovich vừa vặn dắt díu ra dự đoán iPhone 8 sẽ có giá trị từ 870 USD truy tặng tới 1.070 USD.

Phán đoán tài sản nhà chia chứa từ công ty nghiên cứu vớt thị trường trôi lời này càng làm dâng người sử dụng tăng bối rối do trước đó, một loạt cộng sự tài sản ông từ các đơn vị khác lại “chốt” giá cả iPhone 8 ở mức xấp xỉ 1.000 USD.

Loan thong tin gia phát iPhone 8 hinh anh 1
Ảnh dựng iPhone 8 với thiết kế mùng hình ăm ắp viền. Ảnh: iDropnews.

Chẳng hạn, đầu tháng này nhà chia sẻ chứa Simona Jankowski của Goldman Sachs đăng đàn khẳng ấn định iPhone 8 sẽ có giá cả 999 USD biếu xóm 128 GB cùng 1.099 USD cấp xóm 256 GB (không có làng dung lượng thấp hơn).

Nếu giống các năm trước giá iPhone chẳng bao giờ là chít đề oi hổi thì dăm nay, đây có điệu là chít nhan đề được quan tâm dãy đầu. Trước đây, gần gũi giống khoác lăm le Apple sẽ bán iPhone với giá từ 649 USD, thêm thắt thêm 100 USD cấp phen làng dung lượng dong dỏng hơn, hoặc xóm Plus.

Chỉ đến năm ngoái, Apple gây thình lình đôi chút thời bán iPhone 7 Plus với giá cả từ 769 USD, cao hơn 120 USD cho với iPhone 7 cùng lần bản Đây được xem là mái giá người dùng phải trả biếu xén bụi camera kép.

Đến dăm nay, mọi chuyện trở nên khó khăn khảo hơn ối Mặc ô dẫn đi ra mức giá trị khác nhau song toàn dáng các hãng nghiên cứu vớt thị trường có hùn quan kiểm điểm iPhone 8 sẽ có giá đắt hơn các thế hệ cổ hủ

Nguyên nhân được họ dìu ra một phần là do giá thiêng liêng kiện thêm thắt cao, phần khác là vì thế iPhone 8 có thể sở hữu ối công nghiệp mới (như màn hình OLED, camera trước cảm biến 3D đặt nhận diện gương mặt). Ngoài ra, giá trị bán trung bình tài sản iPhone hôm một chót vót cũng là cơ sở đặt Táo khuyết thêm thắt giá trị sản phẩm.

Hiện tại, khuôn iPhone đắt nhất Apple bán rời khỏi là xóm 7 Plus dung lượng 256 GB (969 USD) trong vắt lúc model rẻ nhất có giá 649 USD. Nhiều năng lực iPhone 7s cùng 7s Plus sẽ giữ nguyên giá trị bán ví với các model thế hệ trước, hướng dắt díu có iPhone 8 bê giá cả

Cả 3 smartphone này được cấp sẽ ra mắt vào tháng 9, trong suốt đó iPhone 7s là model duy nhất sử dụng camera đơn. Ngoài camera kép, iPhone 8 có thể sẽ sử dụng màn hình viền siêu mỏng với kích thước lên đến 5,8 inch.

Trong đó, phần mùng hình 5,15 inch được sử dụng xếp hiển thị nội dung, phần còn lại sẽ là nơi bịa “vùng cảm ứng”, thực hiện các thao tác khoản hướng và biến hóa thế nắp Home truyền thống.

Bản dựng thiết kế iPhone 8 iPhone 8 trong trắng làng thiết tiếp này có camera kép dọc, khung thép chưa han gỉ cùng mặt mũi sau bằng kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét