Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

iPhone không còn là smartphone nhanh nhất thế giới

Chạy thi hiệu hay chẳng đùm giờ là cuộc chiến bình án thư giữa các nhà sản xuất trong trẻo nhiều năm qua loa Từ đó đưa đến việc một số nhà sản xuất cầm tình ẩy tốc dạo của máy lên mức chót vót nhất có thể thời chạy các áp dụng benchmark, khiến kết quả so sánh có phần cóc chủ yếu xác so với sử dụng thực tế.

iPhone khong con la smartphone chóng vánh nhat the gioi hinh anh 1
iPhone 7 Plus phải nhường nhịn ngôi smartphone chóng vánh nhất thế giới tặng một sản phẩm Android. Ảnh: BGR.

Do đó, các YouTube vlogger chọn một cách hèn khoa học nhưng mà hiệu quả hơn để sánh sánh tốc độ của 2 chiếc di động. Họ đính đặt sẵn sàng một loạt các ứng dụng, sau đó hé chúng để xem smartphone nào cởi ứng dụng nhanh nhảu hơn. Sau đó, họ kế tục mở lại một phen nữa để thử khả năng há lại vận dụng từ dạng nhớ.

Kể từ thời loài hình thử nghiệm mới này đi ra đời, có một dòng thiết phải được xem là bất khả chiến tê Mặc ô thông khoản kỹ thuật trên giấy tờ của iPhone không bọc giờ khỏe mạnh na ná Android, iPhone của cải Apple năng đặt trên mọi đối thủ trong vắt các bài thử nghiệm hiệu luôn thực tế.

Thậm chí, nhiều khuôn di động Android dong dỏng cấp mới đi ra mắt còn có hiệu luôn thực tế thua thiệt tất thảy các kiểu mẫu iPhone kiếp cũ

Tuy nhiên, đây là chuyến đầu tiên trong trắng ối năm, một chiếc điện thoại Android thỏa quật tê iPhone để trở thành smartphone chóng nhất thế giới.

Smartphone đạp tê liệt iPhone 7 Plus – iPhone khỏe nhất lúc này nay – là OnePlus 5. Cuộc thi tốc độ tài sản 2 sản phẩm này thao diễn ra nghẹt thở lúc iPhone 7 Plus chiến thắng quanh đầu. Tuy nhiên, với RAM dung lượng lên đến 8 GB, OnePlus 5 dễ dàng load lại các áp dụng thích mở với tốc hồi nhanh nhẹn mặt và vượt qua quýt iPhone.

Đọ hiệu thường thực tế của nả OnePlus 5 cùng iPhone 7 Plus iPhone 7 Plus về trước đối thủ vài giây trong trắng quay đầu nhưng mà lúc load lại ứng dụng, nó tỏ ra trễ giỗ hơn sánh với OnePlus 5.

Sau mùng sánh sánh này, người ta chờ đợi, đợi mùng đi ra mắt của nả iPhone 8 đặt chấp hành một đố so sánh sánh khác. Apple có truyền thống hứng cấp phần cứng rất mạnh, đông biệt là chip xử lý ban các sản phẩm iPhone qua chuyện mỗi năm

Việc OnePlus 5 vượt mặt iPhone 7 Plus đặt trở thành smartphone nhanh nhẹn nhất thế giới khiến ối người tình cờ OnePlus 5 - kể từ thời rò rỉ - hay mắc gọi là "iPhone 7 Plus tài sản giới điện thoại Android" vì thiết tiếp cao tay tương đồng của nó. Model này còn dính scandal gian dối lận đếm benchmark ngay khi ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét