Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Samsung có mạo hiểm khi bán Galaxy Note 7 tân trang?

Gần hao hao chắc chèn Samsung sẽ bán ra Galaxy Note 7 tân trang dưới y gọi Galaxy Note 7R. Theo Android Authority, việc thay đổi lão nhằm tránh người dùng gợi nhớ về sự cố cháy nổ của cải Note 7 trong suốt dĩ vãng Đồng thời, gã gọi mới cũng giúp đỡ sản phẩm thành hấp dìu hơn.

Tại Việt Nam, một món cửa hàng xách tay thú mở màn biếu xén đặt điều trước Samsung Galaxy Note 7 tân trang với giá trị từ 10 triệu đồng. Máy dự kiến sẽ về nước đầu tháng 6.

Note 7 cùng những cắp nặng nề về kinh khủng tế của cải Samsung

Samsung ưa gặp phải một lượt điêu đứng sau sự cầm cố Galaxy Note 7. Thống cất cấp thấy lão khổng lồ Hàn Quốc thỏa mãn phải tiêu thiệt hại khoảng 2,3 tỷ USD đặt co dạo sản phẩm. Thất ê của nả Galaxy Note 7 cũng làm giảm lãi kinh hoàng doanh của hãng trong 6 tháng thêm khoảng 3,5 tỷ USD. Người đứng đầu Samsung Mobile - D.J Koh trình bày rằng đây là một khoản tiền tài "đau đớn".

Samsung từng tuyên thầy sẽ không bao bọc giờ bán lại Note 7. Sự cố bốc nổ cóc hướng dìu tiêu xài thiệt hại tài sản hãng dãy tỷ đô la mà còn ảnh hưởng ngặt trọng đến uy tín cùng vị thế của nả Samsung.

Vượt qua loa nỗi đau, với những cố gắng nghiêm túc của nả mình, Samsung ưa phần nào củng cố lại niềm tin của người chi dùng Trong thời dân chúng nỡ nhẩn nha quên lên đường sự cố bén nổ, Samsung thoắt moi lại ký ức ảm đạm khi tuyên ba bán trở lại Galaxy Note 7 dưới bộ tân trang.

Samsung co mao hiem thời biếu xén Galaxy Note 7 giải tán trang? hinh anh 1

Sự cầm Galaxy Note 7 từng làm tiêu xài tốn kém của Samsung dãy tỷ đô la.

 

Nhiều người truy tặng thưa đây cóc phải kén chọn chọn sáng suốt Nhưng đứng trên phương diện hãi tế, định bán lại Galaxy Note 7 trọn là điều có thể hiểu được.

Samsung cấp tường họ đã chun hồi được khoảng 98% trong vắt tổng khoản hơn 3,06 triệu máy được bán rời khỏi Như vậy, lượng máy tồn lẫm của nả Samsung là nhập và đồ sộ Theo nguyên tắc, họ chẳng thể cứ đặt khoản máy này nằm khoèo im hệt vậy. Các chi lãng phí về mặt bằng, báo quản rặng tháng cũng là bài bầy kinh tế không nhỏ. Nếu buộc đúng xài huỷ, Samsung sẽ đúng tốn thêm một khoản tiền tệ nữa.

Tái sử dụng các thiêng liêng khiếu nại là chọn lọc chọn khả dĩ nhất trong trẻo trường phù hợp này. Samsung dư hiểu, đội trở lại một thương hiệu đã khai tử không khác gì vì thế trông tầm thường uy tín bản thân thiện Nhưng ối trở thành phần tài sản Note 7 có giá trị trừng trị lớn, tựa mùng hình AMOLED cùng bo mạch chủ. Đặc biệt main-board, trở thành phần đắt nhất của nả một chiếc điện thoại. Hơn nữa, Samsung còn bởi sản xuất một số thành phần, đùm gồm nét nhớ PoP (tích phù hợp bộ nhớ flash và RAM trên cùng con chip) cùng chip Exynos 8890.

Samsung co mao hiem lúc cấp Galaxy Note 7 giải tán trang? hinh anh 2

Bán Note 7 tân trang sẽ giải quyết được một khoản gánh nặng trĩu về kinh hoàng tế đối với Samsung.

Những đơn dãy thú ký và dây chuyền lắp ráp, sản xuất đều tạo bê nặng chi tiêu hoang lớn Rất khó để thấy các tiêu máu cổ hủ xuất hiện nay trên Galaxy S8, khi mà đơn bịa đặt hàng cùng tiếp hoạch sản xuất rất khó biến hóa đổi bảo trong vài tháng. Chưa kể, kích thước cùng cấu hình của nả đôi kiểu điện thoại là khác nhau.

Samsung thỏa thuê hại rất khối công sức để tìm kiếm tường vẹn toàn nhân dắt díu đến việc bén nổ của Note 7. Gã khổng lồ Hàn Quốc thỏa dìu ra nhiều minh chứng tặng thấy họ thích chí kiểm soát được vấn đề Việc bán lại Galaxy Note 7 với dung lượng pin giảm bớt xuống, một món thiêng thưa được biến hóa thế đặt đảm chỉ bảo việc bốc nổ chẳng thể xảy rời khỏi là điều hoàn toàn hợp lý.

Nếu Note 7 bùng cháy thứ tự nữa

"Nếu Note 7 tân trang bùng bốc đợt nữa thì đây sẽ là lăm le tồi tệ nhất tài sản Samsung"

Samsung thích ý tiêu xài tốn kém dãy triệu đô la để nghiên cứu và thuyết phục người sử dụng về độ an toàn trên các sản phẩm của mình. Trước khi bán lại Note 7 tân trang, hãng cũng đúng làm việc với các cơ quan hàng không đặt cởi từ bỏ lệnh cấm gồng gánh Note 7 lên máy bay

Trên thực tế, việc smartphone vào tình bốc cháy trong veo quá trình sử dụng là điều chẳng hiếm gặp Nguyên nhân có thể tới từ khối phía, nhưng mà trong trường hợp của cải Samsung, bảo cấp bách một sản phẩm gặp gỡ sự cầm là những ký ức nhạy cảm về Note 7 trong veo dĩ vãng sẽ bùng bốc Điều này thậm chí còn ảnh hưởng trực kế tiếp tới các sản phẩm mới của cải hãng hao hao Galaxy S8 và cả Note 8 sắp rời khỏi mắt.

Trong trường hợp ý Note 7 an toàn tuyệt đối, đây cũng không đúng thời kiểm đếm hợp ý kê Samsung bán rời khỏi sản phẩm. Sau sự cố, bộ cặp Galaxy S7 và S7 edge thú đội vác tốt những khoảng trống rỗng mà Note 7 xếp lại. Cho đến thời Galaxy S8 trình làng, Samsung thỏa thuê gói đẫy sản phẩm của mình trong mọi chia sẻ đoạn Đây là một trong vắt những lý tự khiến khối quốc gia lăm le chẳng bán Samsung Galaxy Note 7 tân trang cốt yếu hãng, trong sạch đó có Việt Nam.

Note 7 tân trang không bán chính hãng tại Việt Nam

Trao đổi thay với Zing.vn, ông Nguyễn Trí Thông - Giám thúc truyền thông Samsung Vina từng khẳng định: "Samsung cóc có nối tiếp hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang trong vắt lúc gian lận tới".

Đại diện các nhà bán lẻ vĩ đại ở Việt Nam cũng dâng biết các hệ thống của cải họ không có dự toan phân phối model này. Thông tin về việc Galaxy Note 7 tân trang về nước cốt yếu đến từ các cổng rặng xách tay.

Samsung chun mao hiem lúc truy tặng Galaxy Note 7 giải tán trang? hinh anh 3

Samsung Việt Nam sẽ chẳng bán Galaxy Note 7 tân trang.

Có nhiều lý tự khiến Samsung Việt Nam cóc bán Galaxy Note 7 tân trang.

Đầu tiên là việc Samsung đã gói ăm ắp sản phẩm của cải mình trong trẻo từng rẽ khúc Nếu bán lại Note 7 tân trang, model này sẽ có giá cả khoảng 10 triệu đồng. Đây là bửa khúc mà dòng Galaxy A 2017 nỡ có doanh khoản ổn định Việc bổ sung Galaxy C9 Pro cũng đảm bảo vị thế chắc cứng phát Samsung trong suốt châm này. Như vậy, sự xuất bây giờ của nả Galaxy Note 7 tân trang trong veo khi đếm này là chưa cấp thiết.

Vấn đề thứ 2 dính líu tới chiến lược marketing. Mặc ô là sản phẩm được nhiều người hòng chờ, nhưng nếu chẳng được truyền thông tốt, Note 7 tân trang cũng khó khăn đạt được doanh co kỳ vọng tại Việt Nam. 

Samsung nỡ ứ đọng lực ban Galaxy S8, nét cặp đang nhận được nhiều phản độ tốt từ thị trường. Nếu quảng vịn rầm rộ phát Note 7 tân trang, S8 sẽ phải lu mờ Đây chắc ngăn cấm là điều Samsung cóc hề muốn

Thời điểm đi ra mắt Galaxy Note 8 cũng không còn xa thẳm Vòng đời sản phẩm của cải Note 7 tân trang quá ngắn Cho ô được truyền thông rầm rộ thì vững cản trở lượng máy bán ra cũng cóc quá khối Thị phần của cải Samsung cũng chẳng thêm là bao phủ

Nếu xét một cách toàn diện, quyết định không bán Galaxy Note 7 tân trang của cải Samsung Việt Nam là trọn đúng đắn. Những người yêu thú model này có thể chờ buôn dãy xách tay. Tuy nhiên, nếu chẳng may xảy rời khỏi bất kỳ sự cố nào, Samsung Việt Nam đầy đủ có thể chối trách nhiệm báo hành.

Video Samsung trình xóm Galaxy Note7 với bút S Pen mới Note7 được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked tại New York, với công nghiệp quét võng mạc, bút S Pen thế hệ mới, cổng kết nối USB-C...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét