Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Asus ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa gây bỗng to lớn lúc giới thiệu smartphone đầu tiên lệ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc đến ở đây là Zenfone 4 Max, smartphone tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về cấu hình, Asus cung gấp ban sản phẩm này khối chọn chọn phần cứng, trong vắt và một hắn mã: ZC554KL. Thiết phải có các tùy lựa chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất tất đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus đi ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của cải mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có nhiều tùy chọn dung lượng RAM. Có thể, mỗi chuyến làng khác nhau sẽ dè xẻn cấp mỗi thị trường ăn ý

Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch IPS, dạo tách giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng và hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với giao diện ZenUI. Thiết bị này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone hạng 2 của Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp khoé hèn cùng một góc bát ngát 120 dạo Ứng dụng camera mặc toan của nả máy hỗ trợ dãy loạt chức hay chụp, không hạn nhạo báng hồi làm đẹp, pro, panorama thường chế giễu độ siêu chia rẽ giải. Ở mặt mũi trước, máy trang phải camera 8 megapixel.

Asus rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, kiểm điểm nổi bật của nả sản phẩm vẫn là pin. Máy sử dụng viên pin 5.000 mAh, phát thời lừa lọc đợi lên tới 46 ngày khi kết nối LTE. Người sử dụng vẫn có thể sử dụng nó na ná một cục súc sạc dự phòng nhờ cáp OTG dâng kèm trong vắt hộp trữ

Mặc ô vậy, nhược kiểm điểm của nả Zenfone 4 Max là người dùng đúng băng hà 4 tiếng đặt sạc tràn Trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể sạc 15 phút để sử dụng trong vắt quanh 3 điều

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá tương đương 235 USD biếu xén làng mạc véo hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét