Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những di động Nokia giá rẻ ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường

Ở tẽ đốt điện thoại phổ thông và smartphone giá rẻ, Nokia vẫn là gia đình sản xuất được người sử dụng Việt Nam tin tưởng nghĩ ngợi nhất.

Nokia 105

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam cất lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 1

Kể từ lúc bán ra, Nokia 105 khối tháng liền đứng đầu bảng trong vắt món những điện thoại bán chạy nhất tại các đại lý to Mẫu điện thoại có giá trị 450 thiên đồng này nổi bật ở tài năng mặc hành ổn định định, pin siêu khỏe mạnh (35 ngày ở chế dạo chờ) và án phím tì lênh láng nước. Nokia 105 chỉ phục vụ những nhu cầu căn bản giống nghe, gọi, hẹn giờ hay nghe đài FM. Đây cũng là khuôn mẫu điện thoại đầu tiên được sản xuất ở gia quyến máy của Nokia ở Bắc Ninh.

Nokia 1280

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam mua lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 2

Mặc ô sản phẩm đổi chác thế nó là chiếc Nokia 105 thích ý được bán ra, Nokia 1280 vẫn rất được thú vị chuộng. Nokia 1280 dùng màn hình 1,38 inch, nhỏ hơn hai chút so với 105, danh bạ có trình độ lưu 500 số, có đèn pin và tính luôn ghi âm giọng trình bày Như thế là quá đủ dâng một khuôn mẫu điện thoại phổ thông giá trị không tới 400 thiên đồng. Hơn 3 dăm sau lúc chủ yếu thức rời khỏi mắt, Nokia 1280 vẫn có sức sống rất mãnh liệt.

Nokia 108 Dual SIM

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam cất lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 3

Chạy hệ khoản hành Nokia Series 40, Nokia 108 làng 2 SIM có tài năng nhởn nhạc MP3, WAV, xem video MP4. Model này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ banh rộng lên tới 32 GB, sử dụng pin 950 mAh biếu thời gian chờ khoảng 1 tháng hoặc nhởn nhạc trong suốt 40 tiếng liên tục.

Theo bên Nokia, 108 là thiết mắc trọn truy tặng những người thứ tự đầu tiên tìm mua một chiếc điện thoại có camera. Máy dùng camera 0,3 megapixel, độ chia rẽ giải VGA và giá bán là 730 thiên đồng.

Nokia 110

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam cất lam gio’ tren đua truong hinh anh 4
Có rất ối đếm ưu việt khiến Nokia 110 được nhiều người chọn chọn. Nếu na ná các sản phẩm và mức giá trị bảo ban chạy các áp dụng có sẵn thì model này lại cấp phép tắc người sử dụng dễ chịu tải các vận dụng từ Nokia Store, cóc bại xoàng các smartphone. Bên bên đó, trình duyệt Nokia Browser cũng dâng khả năng đè ác nghiệt liệu khổ tốt còn ứng dụng Facebook cũng tuỳ thuộc dãy “thửa” bởi quá trình phù hợp tác giữa Nokia và Facebook. Có thể nói, Nokia 110 gánh đến lề lối ít thiệt thòi đụt nhất phát người dùng xếp trải nghiệm Internet trên di động.

Nokia 110 có thiết kế tiếp 2 SIM, sử dụng mùng hình 1,8 inch, camera 0,3 megapixel, bộ nhớ trong suốt 10 MB (có thể há rộng rãi qua khe cắm thẻ nhớ) và giá bán 1 triệu đồng.

Nokia 208 Dual SIM

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam buôn lam gio’ tren đua truong hinh anh 5

Là một kiểu mẫu điện thoại phổ thông nhưng mà 208 Dual SIM lại hỗ trợ kết ghép 3G. Thiết tiếp vỏ ngoài của sản phẩm này cũng gợi ban người tao nhớ tới nhữn chiếc smartphone Lumia tài sản Nokia. Sản phẩm sử dụng mùng hình 2,4 inch dạo rẽ giải 240 x 320 pixel, camera 1,3 megapixel cùng hỗ trợ kết nối 3G tốc độ 7,2 Mb/giây. Sản phẩm này có giá 1,6 triệu đồng.

Nokia Asha 501

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam mua lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 6

Asha 501 chẳng khác gì một chiếc smartphone ngoại trừ việc, nó chẳng hỗ trợ 3G. Model này chạy một hệ khoản hành Asha thế hệ mới với uỷ thác diện Fastlane khối điểm đã vị. Máy sử dụng mùng hình 3 inch, camera sau 3,2 megapixel cấp tài năng lăn kềnh phim QVGA tốc dạo 15 khung hình/giây. Mặc dù dùng màn hình to lớn (so với một điện thoại phổ thông), thời lượng pin của cải Asha 501 vẫn rất chặn phỗng – 38 hôm ở chế nhạo độ chờ Asha 501 hiện tại có giá trị 1,8 triệu đồng.

Nokia Lumia 520

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam tậu lam gio’ tren đua truong hinh anh 7Phóng to

Lumia 520 được trông là sản phẩm smartphone tốt nhất ở mức giá cả dưới 5 triệu đồng. Nó cũng là yếu tố chủ yếu gà điện thoại Windows Phone chiếm được 20% thị phần ở Việt Nam. Model này sở hữu những thông món rất tuyệt vời tặng một mẫu smartphone giá trị rẻ bọc gồm màn hình 4 inch WVGA, chip thạo kép tốc dạo 1 GHz, RAM 512 MB và camera 5 megapixel (không có đèn flash). Bên cạnh đó, bầu bạn cũng cóc thể tìm đâu rời khỏi một kiểu mẫu smartphone giá cả rẻ có năng lực thao tác với căng thẳng tay hoặc chĩa khóa như Lumia 520. Giá bán của Nokia Lumia 520 là 3,4 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét