Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Không phải sạc không dây, đây mới là thứ iPhone 8 nên có

Tuần này, Slashleaks đưa lên một nóng bức ảnh về mô-đun sạc chưa thừng được thiết nối tiếp biếu xén iPhone 8. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thỏa mãn vị.

Sạc không thừng sẽ là tính luôn mới biếu iPhone của cải Apple. Cũng hao hao như sạc chưa chão của điện thoại dùng hệ điều hành Android, tính luôn mới sẽ giống nòi cai những ảm đạm toái liên quan tới cáp sạc. Bù lại bạn đúng cầm quyết định điện thoại tài sản mình lên một bậc kêu là gối sạc.

Khong nhạt sac khong day, day đào la co iPhone 8 nen chun hinh anh 1
Sạc không thừng trên iPhone là khoản ối người dùng hy vọng đợi Ảnh: Phonearena

Bạn phải để thiết mắc qua loa đêm hoặc chẳng được di chuyển lúc chúng đang sạc. Thời gian trá sạc pin của cải sạc cóc thừng sẽ lâu hơn so với thông kém cỏi Do chầu chúa ối thời gian trá đặt sạc pin cùng không thể di chuyển chiếc máy của mình, nhiều người có thể cảm thấy ngặt nghèo cam lòng về điều này.

Trong khi đó, sạc nhanh nhẹn hữu ích hơn rất ối Người sử dụng bảo vội vàng cắm điện thoại nhập bộ sạc nhanh nhẹn cùng chỉ bảo tắt thở vài phút cất sạc. Trong khi sạc, người sử dụng vẫn có thể sử dụng điện thoại của nả mình. Công nghệ sạc chóng vánh thực sự bê lại cho người sử dụng Android những tiện lợi ích mà iPhone chẳng có được.

Với iPhone, người sử dụng phải chấp nhận nạp pin với tốc dạo bình tầm thường Trong thời đó các công nghiệp sạc mau mới trên điện thoại Android có thể phát người dùng thời lượng pin sử dụng trong vòng vài tiếng với hướng dẫn mười phút cắm sạc.

Một thử nghiệm về sạc pin được tiến hành bởi YouTuber XeeTechCare cho thấy tốc dạo sạc pin quá khác nhau giữa iPhone 7 Plus với Galaxy S8 Plus. Theo đó, cả 2 thiết phải được cắm sạc trong trẻo 35 phút thời còn 1% lúc lượng pin. Kết quả, iPhone 7 Plus sạc được 27% pin còn Glaxy S8 Plus đạt 48% dung lượng pin.

Khong phai sac khong day, day moi la co iPhone 8 nen co hinh anh 2
Thí nghiệm so sánh tốc dạo sạc chẳng chạc cùng sạc nhanh Ảnh: YouTuber XeeTechCare 

Một video thử nghiệm khác của cải YouTuber Jimmy tặng thấy kết quả tương do với nét sạc nhanh nhảu của nả Samsung với Galaxy S8. Với sạc chẳng dây, Galaxy S8 chỉ nộp được 24% pin trong veo lúc nét sạc nhanh nhảu đèo lại truy tặng thiết phải này 43% pin với cùng khi gian lận

Với những thí nghiệm đó, rõ ràng sạc mau gồng gánh lại nhiều lợi ích hơn tặng người dùng điện thoại sáng suốt

Công nghệ sạc cóc thừng trên iPhone có thể làm nhiều người thỏa mãn thú nhưng mà công nghệ sạc nhanh nhảu mới là hạng người sử dụng vội thiết hơn. Điều này có vẻ các máy Android đã làm tốt hơn sánh với iPhone. 

Cách sạc nhanh nhẹn iPhone trong trẻo 5 phút Với một vài mưu lược nhỏ, người sử dụng có thể sạc được cấp đôi lượng pin hơn tặng iPhone trong trẻo cùng khoảng lúc gian lận ngắn ngủi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét