Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Vỏ điện thoại iPhone kiêm smartphone Android

Trên thị trường có những hệ thống phát luật lệ biến một chiếc iPhone trở nên một chiếc điện thoại thông minh Android.

Nhưng với chiếc vỏ Eye thì lại khác, phụ khiếu nại này sẽ cho phép người dùng có thêm thắt hẳn một điện thoại sáng suốt Android nối cùng iPhone. Như vậy, cùng khi người sử dụng sẽ có 2 smartphone trên và một thiết bị

eye vo dien thoai iphone kiem smartphone android hinh 1
Gắn vỏ Eye bên sau iPhone để có tăng 1 chiếc điện thoại Android.
(Ảnh: phonandroid)

Eye được nối vô thân thích máy iPhone như như vỏ đựng song Eye lại chính là một chiếc điện thoại thông minh Android. Eye sử dụng loa, microphone và camera iPhone nhưng xóm thân thiết nó cũng được chứa phù hợp cổng 2 SIM hoặc ngõ microSD + SIM, một cửa cắm, pin và chip NFC.

Điều đã vị nhất là vỏ tích được trang bị màn hình AMOLED 5 inch tặng luật lệ nó chạy Android trên mặt sau của iPhone. Thật đơn giản, bạn có một thiết bị, mặt trước là iPhone, mặt mày sau là điện thoại thông minh Android.

Esti Inc. là công ty phát minh ra vỏ đựng này. Thông số kỹ thuật của cải sản phẩm Eye có màn hình 5 inch AMOLED Full HD với Always On Display cùng dáng nhớ trong vắt 256 GB nhờ thẻ microSD. Eye cũng có pin 2.800 mAh với sạc chẳng dây, giắc cắm cùng kết nối NFC, có ngõ bịa đặt 2 SIM + thẻ microSD cùng chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Đến thời đếm này, Eye thích ý có sẵn trên Kickstarter. Đối với những người mua đầu tiên, giá trị của cải phụ kêu sẽ là 95 USD (không có 4G) hoặc 129 USD (kết chắp với 4G).

Esti Inc. hy vọng sẽ bán rộng rãi sản phẩm của mình ra thị trường nhập khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 dăm nay. Lúc đó giá bán sẽ là 189 USD đối với sản phẩm cóc kết gắn 4G). Hiện giá sản phẩm kết nối 4G vẫn cóc được xác định /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét