Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Mua iPhone từ nhà mạng vẫn gặp hàng tráo linh kiện

Nhà mạng Freedom Mobile một vừa hai phải lên điều van tội sau lúc trang CBC Toronto điều tra, xắt hiện nay công ty này bán một chiếc iPhone tân trang (refurbished) với linh thưa giả.

Benjamin Thomas mua một chiếc iPhone 5S mà a tưởng là rặng mới với giá trị 300 CAD (khoảng 5 triệu đồng) tại một ngõ hàng của Freedom Mobile dạo tháng 3. Anh này gặp vào khoản vấn nhan đề thẳng sau thời mở hộp máy.

Mua iPhone tợp nha khênh khẩn khoản gap huyệt trao linh kien hinh anh 1
Chiếc iPhone 5S của cải Benjamin Thomas có khối thiêng kêu bị đổi thế. Ảnh: CBS.

Thomas cấp sành pin của cải máy xoàng xĩnh xuyên đổ nguồn khi ở mức 20%, trong trẻo lúc vỏ máy có dáng cóc khít với thân thiết cạnh trong sạch Sau đó, một người bầu bạn của anh xén lúc này camera tài sản máy có chất lượng không tốt bằng phẳng chiếc iPhone 5S cổ của anh ta

Chiếc iPhone này sau đó được đem thử nghiệm tại một đơn vị độc lập và chém hiện đi ra khối xài huyết phần cứng của nả nó thỏa thuê bị thay thế.

Cụ thể, vỏ máy, mùng hình, pin và camera đều là rặng ngoài – thiêng kiện không được sản xuất tự Apple. Một vài trở thành phần tài sản máy còn được in lại logo Apple giả.

“Nó giống với nguyên buôn song thực chất được khắc vào”, kỹ thuật viên của nả ngõ dãy sửa chữa chữa ban tường Anh tao cũng pha hiện nay đi ra chiếc iPhone từng bị nước đập phá hủy, báo có bo mạch chủ cùng cảm biến vân tay là nguyên vẹn bản

“Nó là một chiếc iPhone nhưng mà không đúng iPhone”, anh nói, chẳng quên nhấn mạnh thêm thắt mình từng gặp khối chiếc iPhone na ná vậy, thông đuối được người tao mua từ các trang bán đồ cổ lỗ tương tự Craiglist.

Thomas phát thường anh từng bắt gặp nhân viên Apple Store cùng được thông bảo phần chắc của cải nó không phải rặng cốt yếu hãng. Mặc ô vậy, anh vẫn sốc vì gần gũi hệt toàn điệu linh thưa tài sản nó thích chí bị đổi thay thế. “Tôi cảm thấy tức đớn lúc họ bịp bợm gạt mình”.

Thomas cho biết, người bán rặng thậm chí cóc phát biểu với anh nó là dãy tân trang. Hóa đơn bán dãy cũng chẳng ghi rõ tình trạng của máy.

Mua iPhone húp nha khênh khẩn khoản gap lỗ trao thiêng kien hinh anh 2
Không ai nói với Thomas đây là một chiếc iPhone tân trang. Ảnh: CBS.

“Đó là một công ty lớn, công ty bạn hữu tưởng bạn bè có thể tin cẩn tưởng”, bầu bạn của Thomas là Tremblay thưa

Freedom Mobile – gia đình dệt mới thay đổi lão từ tháng 12/2016 – chẳng đúng đối tác bán lẻ của Apple. Trang FAQ của cải họ cũng không có mục bán iPhone. Tuy nhiên, lúc người tài sản CBC tới ngõ rặng hỏi mua iPhone 5S, người bán lập tức đội đi ra 2 chiếc, một có sẵn sàng mảnh dán mùng hình mé ngoài, một bịa trong veo chiếc hộp không vẹn toàn bản

Trả tiếng CBC, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và rẽ phối của Freedom Mobile là Pat Button viết cửa rặng của nả họ “không được luật lệ bán các thiết phải này”. “Không may mắn là đại lý của cải chúng tôi ở khu vực đó vướng tội lỗi lúc bán rặng cấp khách. Chúng tôi thực sự xin tội vì sự bất tiện lợi này”.

Để đền bù cấp Thomas, Freedom Mobile thay cho anh một chiếc iPhone SE, phạt giá khoảng 579 CAD (khoảng gần gũi 9,8 triệu đồng).

iPhone SE hồi từ iPhone 5, bịp bán 9 triệu đồng tại Sài Gòn Nhiều địa hướng dắt bán xách tay ở TP HCM rao bán iPhone SE, thực chất đây là rặng độ vỏ từ main iPhone 5 thỏa thuê hết báo hành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét